Hello guyz! Sorry kung natagalan po akong mag update, pero bumabawi naman po ako
Thank you for reading my story! Happy 50k reads to us!
----------------------------------------------
Amber's POVAng tagal naman ni Travis! Inutusan ko lang bumili ng buko shake inabot na ng sampung minuto!
"Babe sorry! Ito na yung shake mo"speaking of the devil! Ang tagal tagal niya nakakainis!
"Bakit ngayon ka lang? Kanina ka pa namin iniintay! Tingnan mo si Devon kanina pa nag iikot sila ni Momy" totoo naman! Kanina pa paikot ikot ang anak namin dahil gutom na ito.
"Okay sorry! I just saw Niña, we just talk about little issues, What I mean is business issue" niloloko ata ako nito eh! Kanina pa kaya nandito si Niña! Yes Mommy invited her to join us in our lunch
"Niloloko mo ba akong dimontres ka! Kanina pa kaya nandito si Niña! Ayun oh kasama sila Devon namimili ng sushi!" Lokong to! Ako pa lolokohin! Hindi ata niya alam na mas mautak pa ako sa kanya!
"I'm serious! Kausap ko kanina si Niña" okay mukang seryoso naman siya.
"Tatanungin ko muna si Niña para sure! Yang mga galawan mong dambuhalang Demontres ka eh!" Hindi naman sa wala akong tiwala sa kanya! Mahal ko kaya siya kaya may tiwala ako sa kanya!
"Fine, tara kuha na tayo ng pagkain, sigurado akong gutom kana" ano tingin neto sakin? Pero tama siya gutom na ako kaya ganun!
"Okay!" Masaya ako kasi ang swerte ko sa kanya kasi kahit may topak ako hindi siya nagsasawang suyuin ako!
Tapos na kaming kumuha ng mga pagkain namin, ako kumuha ng isang King crab, sushi, carbonara and lemonade for my drinks, si Travis naman kumuha ng King crab, inihaw na pusit, onion rings, carbonara, vegetable salads with prawns and mangoes and pink lemonade naman drinks niya, nasa may dulo ako ng table so it means ang pwesto namin ay ganto
Ako |table| Niña
Travis |table| momIsusubo ko sana yung sushi ng may naramdaman akobg kamay sa hita ko!
Tiningnan ko at kamay pala ito ni Travis! Si Loko akala mo walang ginagawang kalokohan dahil panay lang ang subo ng salad niya, pasimple kong inaalis ang kamay niya pero binabalik padin niya kaya hinayaan ko na lang kumain na lang din ako! Kaya pang papasok ang mga kamay niya sa ilalim ng Dress ko."Travis kamay mo!" Binulungan ko siya para tigilan nya.
"Be ready tonight baby" uh oh!
----------------------------------------------
Mukang may surprise si Author sa laaht😂
CutMedyo sabaw
Haha bawi na lang nag eexam kasi kami eh.
Ms_Outofnowhere
BINABASA MO ANG
My Possessive Boss
RomanceSiya si Amber De Leon isang simpleng babae na may simpleng panggarap, yun ay ang maiahon ang pamilya nya sa hirap ngunit may isang lalake siyang makikilala na makakatulong sa kanya. Kaya lang ang lalaking tutulong sa kanya ay ang may ari ng Sandoval...