Hello Guys! sinisipag ako kaya mag uupdate na ako haha sorna po love you all
➖ Ms_Outofnowhere
➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖
Amber's POV
Nakatulog pala ako sa Sofa ni travis at nakita ko siyang Busy sa binabasa niyang mga report about sa Company. I found him hot when he was with his messy hair and with his nerdy glasses that he was wearing. I took a deep breath and smile at him. mukang stress na stress siya sa mga binabasa niya. tiningnan ko kung anong oras na and I found it out its already 9:30.
"Hey Travis! bakit hindi mo ako ginising para naka uwi na agad tayo" sabi ko sa kanya and nag pout ako sa kanya. I heard him chuckle.
"mukang antok na antok ang misis ko kaya hindi na kita ginising pa, come here" sabi sakin ni Travis habang inaaya niya ako umupo sa kandungan niya.
dahil masunurin ako kumandong ako sa kanya.... ng paharap... hindi ko alam kung paano ko sasabihin sa kanya na joke lang ang pagbubuntis ko dahil sigurado magagalit siya sakin.
"tara Uwi na tayo pagod ka naman na" sabi ko sa kanya ng naglalambing para makauwi na kami anong oras naman na din at alam ko naman na pagod na siya.
"let's go. baka mapano pa ang baby natin" those words hit me! na guilty naman tuloy ako kasi ang alam niya may anak na kami at masaya siya dahil bubuo na kami ng Pamilya na matagal na niyang gustong mabuo. tumayo na ako sa pag kaka-kandong niya sakin para makauwi na kami.
"Do you want to stay at my place or sainyo na muna kita ihahatid ngayong gabi para makapag sabi ka nadin sa parents mo at ng malaman nila for our wedding" sabi niya sakin in a sweet tone of his voice.
"sainyo na lang muna siguro ako chaka ko na lang muna sasabihin kila mama para naman prepared sila. sana naman gumana yung plan ko today para maging masaya si Travis. Ito na lang talaga ang paraan ko para maging masaya si Travis. wiling akong i-sacrifice ang happiness ko para sa kanya kasi I think NA FALL na ko sa kanya I will make sure na maibibigay ko talaga sa kanya yung gusto niyang pamilya.
----------------------------Fast---------------forward---------------at------the------unit------of---Travis-------------
Travis POV
nandito na kami sa kwarto ko. Sinabi ko naman na sa kanya na mauna na siyang mag shower at pinahiram ko naman siya ng damit ko. still now iniisip ko padin talaga na magiging daddy na ako."Im done ikaw na" sabi niya sakin and took a look on her. she look so hot.
"ok thank you" yun na lang ang sinabi ko at nag shower ko I took a fast cold shower
after12347578474287328648392109273653882 years natapon na ako (😜sounds gay)
"what are doing amber" gulat na tanong ko sa kanya kase naabutan ko siyang naghuhubad ng damit. Fuck Im a man I have also my needs but not now shes pregnant
"I need you now Travis" and thahts her last word
WE MAKE LOVE AND SURE THAHT MY JUICES FULFILL HER. AND THE REST WAS HISTORY
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
CUT! HAPPY 4k reads to us hahahahah
HOPE YOU LIKE IT!
KAMUSTA PO BA ANG UPDATE SORRY MEDYO LAME YUNG UPDATE KO. BAWI NALANG PO AKO
Pwede din po ako mag dedicate kung gusto niyo lang naman po. thank you!
xVotex
xCommentx
BINABASA MO ANG
My Possessive Boss
RomanceSiya si Amber De Leon isang simpleng babae na may simpleng panggarap, yun ay ang maiahon ang pamilya nya sa hirap ngunit may isang lalake siyang makikilala na makakatulong sa kanya. Kaya lang ang lalaking tutulong sa kanya ay ang may ari ng Sandoval...