Hello Guyz👋🏻 Thank you sa lahat ng nag babasa. sorry po kung madalang ako mag update! promise na talaga babawi na po ako😘
➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖
Amber's POV
ewan ko ba kung ano naisip ko ay sinabi ko kay Travis na buntis ako. pero alam ko naman sa sarili ko na joke lang said un anu kaba! wagkang gaanong green di naman nakaka bulls eye pa si travis haha😂
"Kailangan ko pa bang ulitin yun sayo?" Medyo cold kong tanong sa kanya. napaka Cute naman kasi pag nakikita mo siyang natataranta. isipin mo ang isang sikat na tycoon natatakot sa secretary nya! HAHA This should be in the news hahaha
"Hindi magandang biro yan Amber. you know me! don't try to fool me around!" he said na parang pinapaamin ako. pero di pa din ako shempre papayag na mapaamin nya na lang agad agad HAHA😂 kailangan maka ganti ako sa kanya at para naman shempre di matuloy yung punishment na sinasabi niya HAHAH mautak to noh!
"Well fine! kung ayaw mong maniwala edi wag! hindi naman kita pinipilit na maniwala sakin eh! kaya kong buhayin ang anak KO mag isa! ng hindi humimihingi ng tulong sa iba! and bakit ko ba sinasabi sayo? I know naman na wala kang pakialam! I'm just your SECRETARY NOTHING MORE AND NOTHING LESS." sabi ko sa kanya ng teary eyes na ako dahil pasimple kong kinukurot yung sarili ko sa tagiliran ko mpara maiyak naman ako ng onti haha! Halatang taranta na si Travis sa mga sinasabi ko at parang sasabig na siya sa galit at sa inis.
"Hey! Who the hell tellyou that I don't have a fucking care on OUR baby! It's OUR not only YOURS I help you in making that little monster! I'm willing to accept that child! it came from my flesh and blood especially in my sperm! I love you amber you make me the happiest man alive in the world" He hug me so thight and I can't breathe,yun ang Sabi ni Travis sakin! oh-oh! mukang sineryoso ni travis yung simple kong joke. mukang mapipilitan ata ako mag buntis hahha joke lang. mukang mahihirapan akong sabihing joke lang ang lahat. Pero I need to find the perfect time to tell hthe m the truth na I'm not really Preagnant.
"I love you too Travis! tara na sa Office baka may nag iintay sayo chaka over time na tayo sa break" I tell him. nakakakonsensya naman. parang I hit the limitation of weird jokes.
"Lets go babe I want you to stay in my house from now on and I want to talk to your parents about our relationship and about our little buddy inside your tummy" sabi sakin ni travis using his happiest voice.
"are you sure about it? I mean hidi ba parang ang bilis naman ata you know hehe" sabi ko sa kanya dahil nakaka konsensya naman talaga ey
"Is there something wrong about it? tell me? I will try my best to talk to your parents" sabi sakin ni travis My ghad di ko alam kung pano gagawin ko
"wala naman! sige kakausapin natin sila" sabi ko at inaya ko na siya sa office nya
➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖ Fast forward ➖➖➖➖➖➖➖➖➖Sa Office➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖
Travis POV
Guess What! I'm going to be a father soon kayankailangan kong mag trabaho ng todo para sa magiging sarili kong pamilya.
"Amber we will go later at your place, we will get your stuffs and talk to your parents about our relation ship" I tell her while she was sitting at my Sofa. she just smile at me and remove her sandals and take a nap at the sofa.
I cant wait to tell to my Family that I will be a father and I'm gonna marry the prettiest and sexiest woman in the world.
➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖
cut! Ow! pano ba yan mukang ng dahil sa kalokohan ni Amber napahamak siya kay Travis mukang mapipilitan si amber gumawa ng baby para kay Travis.
x Vote x
x comment c
x share xx Ms_Outofnowhere here x
BINABASA MO ANG
My Possessive Boss
RomanceSiya si Amber De Leon isang simpleng babae na may simpleng panggarap, yun ay ang maiahon ang pamilya nya sa hirap ngunit may isang lalake siyang makikilala na makakatulong sa kanya. Kaya lang ang lalaking tutulong sa kanya ay ang may ari ng Sandoval...