Hello! It's already 2017! And guess what? We are already 40k reads! THANK YOU VERY MUCH FOR READING MY STORY!
I LOVE YOU ALL mwuahps
----------------------------------------------
Amber POV
Nandito na kami ngayon sa mall. Hindi ko maisip na magiging ganun ang treatment dakin ng Mommy ni Travis. Akala ko magagalit siya dahil mag aasawa na ang anak niya. Mali pala ako. About kay Devon nasabi na ni Travis kay Mommy ang tungkol dun. Nalungkot siya pero natuwa din ng malaman na hindi kami nito ginugulo at iniwan samin ang anak nila.
"Hey babe you're spacing out again, any problem?" Malambing na tanong niya sakin. Hdinv hands kaming naglalakad habang ang mag lola naman ay nag iikot sa Toy store habang kumakain sila pareho ng ice cream. Travis has a cool and sweet yet caring mother.
"Wala, naisip ko lang na mag papasko na pala, you know! Celebrating our first Christmas as a couple and having out baby as well as Devon" ito na ata ang pinaka masayang pasko para saakin.
"Oo nga, and look mom is with us, I don't know if she is my mom or just an child that suppose to play with Devon, and Dad is going home before Christmas, were celebrating our Christmas having a complete family" halas ming masaya din si Travis kung anong meron kami ngayon.
"Mom Dad! Look what Mama bought for me! She buy me a life sized gun-dam and an remote control airplane" masayang at bibong bibo na iinalita samin ni Devon ang mga paper bag kung saan yun nakalagay at inabot to sa daddy nya.
"Hey young man! I'm your Dad not your chaperone" HAHA chaperone is life😂
"Please Dad! Mama will buy me more clothes pa po eh! So help me to carry all those stuffs" HAHA Devon is sweet and Caring Son.
"No I will not help you!" Madalas talagang mag bangayan tong mag ama na ito.
"Mom! Look!" Hay nako! At ng tiningnan ko si Travis na pinanglalakihan ako ng mata ni Travis. Hindi ko alam kung magiging asawa ko ba siya o anak ko din.
"Travis! Tulungan mo na si Devon pagbigyan mo na para namang ina yan sayo" sinabi ko yun ng nginingitian ko si Travis kaya halatang naiinis na si Travis sakin.
"But Babe!" Haha aangal pa ey! Sasakyan ko ang trip mg anak ko ngayon.
"Travis! Bitbitin mo na" galit galitan kong sinabi sa kanya at nag taas pa ako ng boses para medyo truelalu! HAHA
"Humanda ka sakin mamay Babe pag uwi natin sa bahay!" Oh uh mukang sa guess room ako matutulog mamaya
----------------------------------------------
Cut!
Happy 46k reads po!
Vote
Comment-Ms_Outofnowhere
BINABASA MO ANG
My Possessive Boss
RomanceSiya si Amber De Leon isang simpleng babae na may simpleng panggarap, yun ay ang maiahon ang pamilya nya sa hirap ngunit may isang lalake siyang makikilala na makakatulong sa kanya. Kaya lang ang lalaking tutulong sa kanya ay ang may ari ng Sandoval...