Hello po! Sa lahat po ng humigingi na ng update herr is it na po. Christmas vacation kaya baka medyo madalas tayo mag uupdate ngayon haha!
Happy 8k reads to us! Thank you for reading my story keep voting and yung one shot ko din po pabasa na please haha thank you😘
----------------------------------------------
Amber's POV
I woke up early in the morning and I found out we already made it and I think everything is going on my plan. Sana naman tuloy tuloy na tong pakikisama sakin ni tadhana"Good morning to my beautiful wife" travis greeted me with his precious smile on his lips and it gives me a goosebumps hahaha😂
"Good morning, di ba tayo papasok ngayon?" Tanong ko sa kanya para sure.
"No were not going to office today, we will talk to your parents about our baby" sabi niya with a sweet serious tone of his voice
"Pero I'm not that sure na buntis ako it's just make me think kase matagal pa bago dumating monthly period ko at para maka sigurado na din tayo na buntis ako intayin na lang natin yun para hindi naman tayo umasa" sabi ko sa kanya at ng pag tingin ko Ay seryoso na ang kanyang muka na akala mo any time ay papatayin ka nya. Bakit may sinabi ba akong masama o mali para magalit siya?
"Okay fine, I will just go to office today" yun lang ang sinabi niya at dumiretcho na siya sa banyo. His sexy butt is my view right now. Heh! Mamaya na nga ang kahalayan! Bakit ba biglang nagalit sakin yun? Eh sinabi ko lang naman yung side ko! May mali ba dun? Para namng gago yung isa na yun! Ano pag tapos ng kagabe bigla siyang totopakin bahala nga din siya sa buhay nya! Matutulog na lng ulit ako at pagod pa ako!
Travis POV
Is that what she really wants to happen? Hindi man lang niya inisip na excited akong malaman ng parents nya na mag kaka anak na kami at mag kaka-apo na ang magulang niya napaka selfish niya! Hindi niya inisip yung feeling ko! Na gusto ko ng bumuo ng sarili kong pamilya kasama siya pero kabaliktaran pala ng gusto kong mangyare ang gusto nya.Lalayo na lang muna ako sa kanya para maka pag isip isip ako at para maliwanagan din siya.
----------------------------------------------
Sabaw po ang update natin hahaBawi na lang ako
Vote
CommentHappy 8k read to us ulit haha
-Ms_Outofnowhere
❤️❤️❤️
BINABASA MO ANG
My Possessive Boss
RomanceSiya si Amber De Leon isang simpleng babae na may simpleng panggarap, yun ay ang maiahon ang pamilya nya sa hirap ngunit may isang lalake siyang makikilala na makakatulong sa kanya. Kaya lang ang lalaking tutulong sa kanya ay ang may ari ng Sandoval...