Monday / October 24 / 2:32 PM
Dahil sa fire alarm . Naglabasan lahat ng estudyante dito sa Greyreel Academy. Hanggang ngayon , talagang di pa na proprocess sa utak lahat ng mga nangyayari .
Maybe may reason kung bakit nangyayari ito ? Na kailangan kong hanapin kung ano..
Pagkalabas ko ng comfort room . Ako na lang ang natitira sa loob pero agad akong sinalubong ni Officer George . Ang head ng security dito sa Greyreel
." Miss Caulfield , nasa labas na silang lahat. Bakit naiwan ka pa rin dito? What's on your face? Namumutla ka . Mukhang may kinalaman ka sa nangyayari? " pagdududa niya sakin .
" Officer George , leave Miss Caulfield alone. Turn off the alarm since that's your job right?" Sabi ng Principal ng Greyreel Academy na si Mr . Smith .
Umalis na yung terror na lalaking yun then lumapit ako kay Mr. Smith .
" Sir Smith , excuse me. May kinalaman po kasi ako ngayon kung bakit nag aalarm yung bell .... "
"Relax Erica , you looke very stressed out . You should go and rest "
"Pero sir , Nakita ko po kasi si Kenneth Prescott na kay hawak na baril at tinutok niya sa babae dun sa girls room. "
" So you're telling me that Kenneth Prescott is armed right now? Mahirap paniwalaan kasi Kenneth is one of the most outstanding student dito sa Greyreel saka ang Prescott family is isa sa mga sponsor ng school na ito . "
" So ganun na lang po? Hahayaan nyo yung isang taong delikado dito sa campus? Wala man lang kayong gagawin actions para maparusahan siya? "
" Well that's enough Miss Caulfield . I papatawag ko siya later in my office.. You can go outside now with your class . "
2:45 PM
Lumabas ako ng building saka napansin kong may poster ng missing person . Actually kanina ko pa to napapansin na nakapaskil kanina pero ngayon ko lang binasa.. She looks pretty and hopeful .. wonder what happened to her..
MISSING
Liza Faulkerson
5'5
Blonde*Has a dragon tattoo on his right neck*
Last seen : April 3 2016Nakita ko si Trevor kasama yung iba niyang mga kaibigan . Mahilig siyang mag skateboard and also good looking siya.
" Yo , Trevor "
" Hey Erica , come to see our new tricks ? "
" Oh yeah, bring it! "
" What's your first move gonna be? "
" Uhh ? Jump ? "
" You're such a poser , If you cant even name a simple noseslide or a tre - flip , you should walk on "
Tanga ko talaga , ako ang nagawa ng paraan para sa ikakahiya ko . Ano ba ang alam ko sa skateboarding ? Gusto ko lang naman makipag friends , that's all . Wait.. what if i reverse the time again at kausap ulit siya ?
.
.
.
.
.
.
.
" Yo , Trevor "
YOU ARE READING
Erica
General FictionWill you choose the someone you loved or the sake of the whole humanity ? LIFE is truly strange ..