Chapter 2 - Inevitable - Part 12 - Super Erica

38 4 2
                                    


A/N 

Dedicated po 'tong chapter kay ateng AngeeeeelWP .. haha sabi niya dedicate ko daw .. 


 Enjoy :)


--------------------------------------------------------------------

Tuesday / October 25 / 9:22 AM

" Let's talk about your superpowers! " sabi ni Alyssa 

"  Uhm , Aly .. di ko maexplain sa'yo e .. saka di ko rin mae-explain kung bakit ko nakikita yung malaking ipo-ipo na 'yon "

" Come on ! that's just a daydream haha.. I want proof you can rewind time .. " pagpupumilit niya sakin 

" This is all hapening so fast .. "

" Sige sige , uhm .. magstart tayo ngayon ng unti unti .. "

" Ok game.. Alam ko lahat ng laman ng bulsa mo .. "

" WHAT THE HELL ? You have also a Xray-vision ? Hindi ko nga alam kung ano laman ng bulsa ko e " uhm let me see . Sumilip siya sa bulsa niya para malaman yung laman nung kanya.. 

" Tanga wala akong ganun "

" Okay Erica , now .. Impress me ! Ano laman ng bulsa ko ? "

" Bobo , syempre di ko alam .. ipakita mo muna sakin laman ng bulsa mo .. " Nilabas ni Alyssa yung mga laman ng bulsa niya .. May  Pandang keychain na nakasabit sa susi , isang kaha ng sigarilyo na may lamang pitong yosi , 10 barya at isang parking ticket na may stamp na pulis meaning nahuli siya kanina ..  I need to memorize every single detail ... pagkatapos kong solohin . nirewind ko yung time.. ;)

9:26 AM ^

.

.

.

.

.

.

9:22 AM

"Lets talk about your superpowers"

" Kaya kong hulaan kung ano laman ng bulsa mo , you ready Aly ? "

" I'm hella ready dude "

" Meron kang susi ng kotse .. "

 " Duh! way too easy .. I need details ! Describe my keychain"

" A cute robot panda keychain " 

" Not bad Super Erica haha . What else? "

" I'm pretty sure na may sigarilyo ka sa bulsa mo . "

" Syempre alam mong naninigarilyo ako e , oh ilan lahat ?

" Seven " sabay kindat ko 

" Cool , uhm I want more ? "

" May barya ka ..  "

 " Haha , magkano ?"

 " 10 pesos ^^ "

" That was cool  Erica , but I bet na mahihirapan ka sa huling laman ng bulsa ko haha "

" A parking ticket ."

" Kilalang kilala mo talaga ako haha , so ano mismong oras ako nahuli ? "

" 8:56 AM " 

"What the fuck Erica ? Pinapatayo mo lahat ng balahibo ko Hahaha ." nilabas niya yung laman ng bulsa " You have powers .. "

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Nov 14, 2016 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

EricaWhere stories live. Discover now