KATHRYN'S POV
IT'S MONDAAAAY MORNING! I FEEEEEL GOOOOD!!! EXCITED NA AKO PUMASOK SA SCHOOL... NAG READY AKO KAGAD SYEMPRE. KAYA AYAN NAKA BIHIS NA KO.. HINDI KO NGA LANG ALAM KUNG SUSUNDUIN AKO NI BATMAN.
NASA KITCHEN AKO NGAYON NAG BE-BREAKFAST AKO.. NG BIGLANG...
*DING DONG DING DONG*
AY NAKALIMUTAN KO BA IKWENTO SA INYO NA UMALIS NGA PALA SI MAMA FOR A BUSINESS TRIP KAYA HOME ALONE NANAMAN AKO... WELL, LET ME OPEN THE DOOR...
KATHRYN: ANO PONG KAILANGAN NYO?
DELIVERY GUY: NANDITO PO BA SI MS. KATHRYN "BATGIRL" BERNARDO?
KATHRYN: BATGIRL?
DELIVERY GUY: OPO MAM. NAKASULAT PO KASE YUNG BATGIRL SA NAME NA SINULAT NUNG NAG DELIVER PO NITO.
KATHRYN: AH SIGE PO. AKO YUN.
DELIVERY GUY: PAKI PIRMAHAN NALANG PO ITO. *SABAY ABOT NG BALLPEN AT PAPEL*
KATHRYN: *PINIRMAHAN* SIGE PO KUYA SALAMAT...
BAT ANG BIGAT NAMAN NITONG BOX? WELL, PUMASOK NA KO KAGAD SA BAHAY. ANG SCARY BAKA BOMBA TOH. O.O AY MAY CARD NA KADIKIT...
DEAR BATGIRL,
PARA SAYO TOH. GAMITIN MO TOH PALAGI AH. :)
LOVE,
BATMAN... <3
SINO NGA PALA SI BATMAN? NAKALIMUTAN KO. AAY YUN NAALALA KO NA. SI DANIEL NGA PALA... INOPEN KO YUNG BOX. ALAM NYO BA KUNG ANO YUNG NAKALAGAY SA LOOB?
MUG NA BATMAN, UTENSILS NA BATMAN, T-SHIRT NA BATMAN, JACKET NA BATMAN, HEADBAND NA BATMAN, SHADES NA BATMAN, SOCKS NA BATMAN, HANDKERCHIEF NA BATMAN, WATCH NA BATMAN, RING NA BATMAN, BRACELET NA BATMAN, EARRINGS NA BATMAN, NECKLACE NA BATMAN, HEADBAND NA BATMAN, BALLER NA BATMAN.
ANO MERON? BATMAN DAY BA? =)))
WOW PURO BATMAN. KAYA PALA ANG BIGAT ANDAMI KASENG LAMAN SA LOOB. -_- ETO AKO NGAYON NAKA NGITI... NAKATULALA SA LAMAN NG BOX. :""> SINO BA NAMAN KASE ANG HINDI KIKILIGIN? =)))
DANIEL: ARE YOU JUST GOING TO STARE AT THE PACKAGE?
KATH: AYYY BATMAN!
OOOPS. SORRY NAGULAT AKO SA KANYA EH. =)))
DANIEL: *UMUPO SA TABI NI KATH* BAT MAKA NGITI KA DYAN WAGAS? ABOT HANGGANG TENGA. TAPOS NAMUMULA KA PA...
KATH: AH WALA. HIHIHI... UHMM, THANK YOU NGA PALA DITO AH... NAGUSTUHAN KO TOH.
DANIEL: SYEMPRE PARA SAYO YAN LAHAT. GAMITIN MO YAN PALAGI AH! *HINALUKAY ANG BAG*
KATH: ANONG GINAGAWA MO SA BAG MO? PARANG NI-RE-RAPE MO NA EH...
DANIEL: HAHAHAHA.
KATH: ANO BA KASE HINAHANAP MO AT HINAHALUKAY MO YANG BAG MO?
BINABASA MO ANG
Mr. Brightside
FanfictionIto ay isang story tungkol sa mag boyfriend na sila Kathryn at Daniel na palaging na-mi-meet ang ups and downs. Mga selosan, break ups and of course ang balikan. Ano kaya ang mangyayari sa kanila nila because of these problems that always challenge...