DANIEL'S POV
It's morning na ulit. May pasok nanaman. Kumakain ako ng breakfast dito sa bahay namin. Buti na nga lang wala si Vangie eh. Hahahaahahaha! Pero alam nyo ba, kahit ganun yun best friend ko yun!
Tapos na nga pala ako kumain. Punta na ko sa bahay nila Kath.
Mommy, alis na po ako. sabi ko kay mommy. at nag kiss na rin ako sa cheeks ni mommy at nag bless na.
Oh sige iho. Ay sandali lang, ibigay mo na rin ito sa family ni Kath. inabot sakin ni mommy isang plastic ng Lanzones. Ang bigat nga eh. Galing kase si mommy si Camiguin kaya andaming Lanzones dito sa bahay. Di naman ako mahilig dun eh.
Sige po mommy bye! lumabas na ko ng bahay.
Nag doorbell na ako sa kanila Kathryn.
Oh iho andito ka na pala. yung mommy ni Kath yung nag bukas ng gate para saken.
Good morning po. Tita, may pinapabigay nga po pala si mommy sa inyo. sabi ko kay tita habang hawak hawak yung lanzones.
Wow andami naman nyan! Sabihin mo sa mommy mo na salamat ah. Oh sige pumasok ka na at ilagay mo na yang lanzones sa kitchen. Nandun si Kath kasama yung isa nyong kaibigan. yan ang sabi ni tita habang nakangiti sakin. Wait nga, ano yung sinabi ni tita na "Nandun si Kath kasama yung isa nyong kaibigan." ? sino yun? ay baka ang barkada lang.
Pumasok na ko sa bahay nila Kath. Nilapag ko na rin sa kitchen yung lanzones at pumasok na rin ako sa dining room! OHMYGOSH! look who's here?!
LAB-DUB
LAB-DUB
LAB-DUB
LAB-DUB
LAB-DUB
LAB-DUB
LAB-DUB
LAB-DUB
LAB-DUB
LAB-DUB
LAB-DUB
LAB-DUB
Hi Daniel! Dumiretso na ako dito sa bahay nila Kath. Baka kase maistorbo kita pag dun pa ko sa inyo pumunta eh. Sabi naman sakin ni Kath pwede daw ako sumabay sa inyo. sabi ni VANGIE! nandito sya kila Kath! Nakikikain pa. Tumingin naman ako kay Kath at nag fake smile sya saken.
Ah ok. Hi princess! sabi ko at nag hi ako sa prinsesa ko. Kiniss ko si Kath sa noo.Hello. sabi sakin ni Kath. Parang nga nanghihina yung boses nya eh. Ewan ko ba.
Tapos na ako kumain. Let's go? sabi sakin ni Kath.
BINABASA MO ANG
Mr. Brightside
Hayran KurguIto ay isang story tungkol sa mag boyfriend na sila Kathryn at Daniel na palaging na-mi-meet ang ups and downs. Mga selosan, break ups and of course ang balikan. Ano kaya ang mangyayari sa kanila nila because of these problems that always challenge...