Viễn cảnh lúc này chính là hai thằng con trai trong tư thế hết sức mờ ám. Một người chỉ vắt hờ hững chiếc khăn tắm ngang eo đang bị khống chế bởi một tên mà trên người có mỗi cái quần cộc ngắn ngủn.
Đây rõ ràng là hiện trường của một cuộc ẩu đả, vậy mà khi nhìn vào gương mặt biến sắc của mẹ tôi, cộng với hành động ôm mặt bỏ chạy của Yoonmi, tôi mới phát hiện thì ra cùng một cảnh vật người ta có thể suy diễn ra hàng ngàn câu chuyện khác nhau. Thế mới biết con người có sự tưởng tượng cực kỳ phong phú.
Đưa mắt nhìn vào tình trạng nhăn nhúm đến biến dạng của cái ga giường, lại liếc sang cái nhếch môi đầy châm biếm của Kim Taehyung, cố nhịn lại một đấm vào gương mặt đáng ghét kia.
Hơn mười lăm phút sau khi giải bày mọi việc cho mẹ tôi tường tận ( Đương nhiên đã lượt bỏ những phần kinh dị, tôi mà thêm những chi tiết đó vào chỉ sợ mẹ tôi bị dọa cho ngất tại chỗ)
Kịch bản được viết bởi tôi, cùng tên khốn đang bày gương mặt vô tội đến vô sỉ bên cạnh phụ họa.
Vào một buổi chiều tà, khi ánh dương dần khuất bóng có một chàng trai anh tuấn phi phàm vừa vào đến nhà, dưới cái nóng thiêu đốt của trời chiều, chàng trai vội bước vào nhà tắm định tẩy rửa lớp bụi đường còn vươn trên người. Ai ngờ đâu lại trông thấy một cảnh tượng hãi hùng, có một người lạ mặt không những xuất hiện ngay trong ngôi nhà của mình, lại còn ung dung tắm táp. Chàng ta lùng sục cả ngôi nhà nhưng không tài nào phát hiện người mẹ kính yêu cùng cô em gái nhỏ đang ở nơi nào.
Thế là chàng trai vội chạy tìm vũ khí tự vệ, qua một hồi dằn co với kẻ xấu xa kia, với sự tài trí của mình chàng trai đã dễ dàng khống chế được kẻ gian. Đang định ép hắn khai ra đã làm gì hai người phụ nữ, thì bất ngờ người mẹ yêu dấu của chàng trai xuất hiện.
- Đã hết?
Đó là câu nghi vấn cuối cùng mẹ tôi đặt ra với biểu cảm gương mặt không thể diễn tả bằng lời, sau khi tôi kết thúc câu chuyện.
- Tất cả chỉ có vậy.
Cố dùng ánh mắt thật kiên định, nhìn thẳng vào gương mặt đầy nghi hoặc của mẹ, tôi dõng dạc nói.
- Mà tại sao mẹ lại để người lạ tùy tiện vào nhà như vậy.
Vừa nói, tôi không ngại dùng tay chỉ thẳng vào gương mặt nham nhở của tên khốn ngồi cạnh.
- Yoongi đừng có bất lịch sự như vậy, Taehyung là láng giềng của chúng ta...
Hả?
Láng giềng?
Chuyện quái quỷ gì đang diễn ra vậy?
- Hệ thống điện, nước trong nhà thằng bé có vấn đề nên mẹ mới gọi nó sang đây sử dụng nhà vệ sinh của chúng ta. Ai ngờ con lại cư xử một cách thô lỗ như vậy.
Không hiểu sao lúc này mấy lời nói của mẹ lại như những viên đạn bạc đang nhắm thẳng vào tai tôi rồi đồng loạt lao tới.
- Xin lỗi con vì hành động của Yoongi.
- Không có gì đâu mẹ, ai lại bình tĩnh được khi trông thấy một "người lạ" đột nhiên xuất hiện tại nhà của mình như vậy. Con không trách cậu ấy đâu ạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Taegi|Minga - Nhịp Đập Con Tim
FanfictionTên tác phẩm: Nhịp Đập Con Tim (Heartbeat) Tác giả: Mochi a.k.a Mo Pairing: Taehyung • Yoongi • Jimin |Minga/Taegi|