Về đến nhà, tôi không tài nào chợp mắt. Cứ mỗi khi đôi mi vừa khép thì hình ảnh chàng trai trao cho cô gái bên cạnh nụ cười dịu dàng cùng ánh nhìn say mê dần dần hiện diện rõ ràng trong tâm trí tôi.
Rõ ràng phải vui nhưng cớ sao tim tôi lại đau nhói.
Thật là quá khó để làm quen với cảm giác đau đớn này.
Cả người lại khó chịu như vậy.
Jimin là tôi nghĩ cho cậu nhưng lúc này hóa ra tôi lại ích kỷ mất rồi.
.
.
.Hắt xì!
- Đây là lần thứ 12 cậu hắt hơi trước mặt tôi rồi đấy Yoongi. Cậu vẫn ổn chứ?
Tên lớp phó văn thể mỹ vừa xoay người, hướng tôi lo lắng hỏi.
- Tôi * hắt xì * không sao.
- Còn nói không sao. Tốt nhất cậu nên đến phòng y tế là hơn.
- Cậu đang *hắt xì * lo lắng cho tôi đấy à?
Tôi vẫn không biết thì ra cậu ta cũng biết lo lắng cho người khác đấy chứ.
- Hừm... Tôi lo cho mình nhiều hơn, sức đề kháng của tôi không được tốt cho lắm.
Vừa nói tên ôn thần trước mặt tôi vừa lấy tay che miệng như thể tránh tà. Hành động kỳ thị này chỉ khiến tôi muốn hướng cậu ta hắt xì thêm vài cái cho hả dạ.
Trước khi ra khỏi lớp, tôi không quên lưu lại trên người tên lớp phó văn thể mỹ hai cước như lời cám ơn vì lòng "tốt" của cậu ta.
Xoa xoa chiếc mũi đã có phần nóng rát của mình. Tôi thở dài ngao ngán.
Chỉ mới ướt mưa một chút cư nhiên lại bị cảm. Thật đúng là không có tiền đồ.
Tôi có nên tự nhạo chính mình không đây?
Đưa tầm mắt ra cửa sổ, nơi những hạt mưa đang va vào cửa kính tạo nên tiếng lộp bộp lặp lại liên hồi.
Tự hỏi đã bao giờ tôi đừng chân và nhìn ngắm cảnh vật xung quanh được những giọt lệ của thiên thần gột rửa?.
Thiên thần sao?
Đã từng có một thiên thần hướng tôi cười cười nói nói, nhưng giờ đã không còn nữa rồi.
Là mưa giông giăng đầy trời đất, hay bão táp vây kín tâm hồn?
Hắt xì!
Thật khó chịu. Cảm giác này.
...
- Cám ơn cô.
Hướng nữ bác sĩ cuối đầu chào, tôi vội bước ra ngoài sau khi nhận được câu kết luận cuối cùng là bệnh không đáng ngại chỉ cần uống hết chỗ thuốc cô ấy kê cho là được.
Nhìn gói thuốc khổng lồ trên tay tôi chỉ có thể cười khổ. Chừng này thuốc là muốn tôi ăn thay cơm có phải hay không?
Lê từng bước mệt mỏi trên hành lang thênh thang, thật giống như tự ngược chính mình.
- Xem lại cách hành xử của mình một chút, không biết gì nên làm, gì không nên hay sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
Taegi|Minga - Nhịp Đập Con Tim
Hayran KurguTên tác phẩm: Nhịp Đập Con Tim (Heartbeat) Tác giả: Mochi a.k.a Mo Pairing: Taehyung • Yoongi • Jimin |Minga/Taegi|