Group Date

6.2K 156 7
                                    

Jho's POV

Finally tapos na rin classes namin for this week.

3 days lang kaming pumapasok since varsity naman kami pero hell week na namin next week.

Exams na huhu pero okay lang nandito naman si Bei para turuan ako hahaha

Galing kasi niya eh ang talino grabe haha

"Bei, exams na natin next week huhu" sabi ko kay Bea habang nakaupo kami sa sofa.

"San ka ba nahihirapan? Turuan nalang kita" sabi niya sakin tas inakbayan niya ko.

"Wala naman siguro konting push lang sa lesson natin sa bio okay na ako for exams" sabi ko sakanya tas ngumiti.

Bea's POV

Biglang umilaw yung phone ko may nag text tapos nakita ni Jho yung lockscreen ko.

"Bat ako yung nasa lockscreen mo Bei? hahaha" sabi niya sakin tas kinuha niya yun phone ko.

"Kasi gusto kong nakikita palagi yung mukha mo. You're so beautiful kasi hahaha" sabi ko sakanya tas kinurot ko yung cheeks niya.

"Nako ang corny mo hahaha" sabi niya sakin tas tumawa.

"It's true ang cute mo kaya hahaha" sabi ko sakanya tas ngumiti lang siya.

Grabe pag ngumingiti talaga siya sobrang ganda niya.

Tiningnan ko na yung nag text tapos si Ponggay pala hahaha

~Text Convo~

Heyooo alis daw tayo!! -Ponggay

Sinong tayo? hahaha -Bea

Tayong team nuba sabi ni Ate Ly dalian niyo gutom na ko hahaha -Ponggay

Sige sige jusko takaw mo talaga -Bea

"Sino yung nag text" sabi ni Jho sakin.

"Si Ponggay hahaha" sabi ko sakanya tas tumawa.

"Bakit daw? May something din ba kayo" sabi niya sakin tas tumingin siya sa mata ko.

Aww jealous Jho. Nagseselos nanaman siya jusko si Ponggay? di kami talo hahaha

"Kami may something? Ikaw lang kaya nandito" sabi ko sakanya tas tinuro ko yung puso ko hahaha tas ngumiti ako sakanya.

"Talaga lang Bea nako siguraduhin mo yan hahaha" sabi niya sakin tas ngumiti siya.

"Oo naman saka kaya lang naman nag text si Ponggay kasi nagyaya sila Ate Ly umalis" sabi ko sakanya.

"Buong team kasama? Tara hahaha" sabi ni Jho tas lumakad na siya papunta sa pinto.

Kaya sumunod na rin ako hahaha

Jho's POV

"Bei, nasan daw ba sila" sabi ko kay Bea kasi di naman nila sinabi kung san pupunta.

"Wait lang. I'll call Ate Ly" sabi ni Bea.

Tas kinuha niya yung phone niya at tinawagan si Ate Ly.

~Phone call convo~

Hello Ate Ly? -Bea

Bea? Where na kayo haha ang tagal niyo naman -Ly

Baliw ka ba di niyo sinabi kung san tayo pupunta hahaha -Bea

Ano? Di ba sinabi ni Ponggay hahaha -Ly

Loving Her (JhoBea Fanfic)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon