Jho's POV
Pagkapasok palang namin sa Quantum, ayun dinumog kami agad lalo na si Ate Ly saka Ate Den.
Kaya hinarangan kami ng mga guards tapos si Bea todo protect naman sakin.
Naka back hug siya sakin para daw di ako maipit hahaha di ko alam kung protect ba talaga o breezy moves na niya hahaha
Nung di na kinayanan ng mga guards na harangan kami nagsalita na si Ate Ella.
"Kuya labas na lang po kami" sabi ni Ate Ella kay Manong Guard na malapit sakanya.
Tumango yung guard tapos tinulungan kaming makapunta sa parking lot
"Thank you mga kuya" sabi ni Gizelle sakanila kaya ngumiti yung mga guard tas umalis na rin.
"So anong plans natin for tonight" sabi ni Ate Mae
"What? Gabi na pala hahaha" sabi ni Ate Den
Kaya natawa yung buong team sakanya.
"Babe, 8pm na kaya hahaha" sabi ni Ate Ly tapos pinakita yung watch niya.
"How about bar tayo guys? Dun sa PADI'S POINT diba Bea" sabi ni Ate Ly tas lumapit siya kay Bea tas inakbayan niya.
Oo nga pala hobby pala ni Ate Ly mag ganun dati or pati ngayon?
"Uhm sige sige tara" sabi ni Bea tas tumingin siya sakin.
"Okay lang ba sayo" sabi ni Bea sakin.
Tumango nalang ako kasi kasama naman niya ko eh
"Oh ayun naman pala eh tara na" sabi ni Ate Ella.
"Pero wait rookies uwi na kayo. Di kayo pwede dun hahaha and Gizelle saka Jamie uwi na rin kayo. Mahirap pa naman pag kayo nalasing" sabi ni Ate Ly sakanila.
"Okay Ate Ly" sabi ni Deanna saka ni Ria tapos ngumiti sila.
"Pero bat si Ate Therese saka Ate Jia kasama? May boyfriend sila eh" sabi ni Ponggay tapos tinuro niya yung Ate niya
"Ponggay, kaya na nila sarili eh ikaw bata ka pa kaya uwi na muna kayo sa dorm niyo" sabi ni Ate Den
"Yes! Let's go" sabi ni Ate Amy samin
Kaya nagpuntahan na kami sa mga kotse namin.
Kami ni Bea pumunta na sa kotse niya.
Bea's POV
Pagkapasok ni Jho sa kotse ko binagsak niya yung pinto.
"Jho, are you okay" sabi ko sakanya tas hinawakan ko yung kamay niya.
"Yes okay lang ako" sabi ni Jho sakin.
"Sure ka ah? Pwede naman kitang ihatid pauwi kung ayaw mong sumama" sabi ko sakanya tas tumingin ako sakanya.
"SO ANO? GUSTO MO KONG UMUWI PARA LUMANDI KA DUN?" sumigaw siya sakin tapos tumingin siya sa mata ko.
"Hey calm down Jho. Binigbigyan lang naman kita ng option eh kasi mukhang bad mood ka" sabi ko sakanya.
"No sasama ako. Di ako uuwi" sabi niya sakin tas umayos siya ng upo niya.
Kaya pinaandar ko na yung kotse at pumunta sa PADI'S POINT.
After 50 minutes, nakadating na kami ni Jho sa PADI'S POINT.
Sakto kakadating lang rin nila Ate Ly, Ate Den, Ate Ella, Jia, Therese, Maddie, Ate Mae saka Ate Amy