Bea's POV
Nagdadrive pa din ako hanggang ngayon since medyo malayo rin yung enchanted kingdom.
Dun ako pumupunta pag malungkot ako kahit mag mukha akong loner hahaha
Masaya kasi dun eh walang nakakakila sayo tapos kahit mahaba pila sa mga rides worth it naman.
It's already 12 am pero satingin ko makakadating kami dun ng 2pm kasi medyo traffic
Di ko napansin na nakatulog na pala si Jho dun sa kabilang seat.
Nakadikit na yung mukha niya dun sa window ng kotse ko.
Kaya nag stopover muna ako tapos lumbas ako ng driver's seat.
Pumunta ako sa side ni Jho tapos binuksan ko yung pintuan nung kotse.
Muntik na siyang mahulog kasi nga nakadikit yung mukha niya dun sa bintana.
Buti nalang nasalo ko siya bago siya mahulog dun sa lapag hahaha
"Ayyy nakatulog na pala ko sorry Bea" sabi niya sakin tas tumayo siya sa side ko.
"Cute mo nga matulog eh hahaha" sabi ko sakanya tas lumapit ako sa upuan niya tas medyo binababa ko yung upuan niya.
Kinuha ko na rin yung neck pillow ko sa likod na winnie the pooh.
"Ayan tulog ka na ulit. Nakakangawit rin yung pwesto mo kanina eh hahaha" sabi ko sakanya tas inabot ko yung neck pillow.
"Winnie the pooh? omg ang cute hahaha" sabi niya tas nilagay niya yun sa neck niya.
Parang bata tong si Jho hahaha
"Tulog ka na ulit medyo matagal pa tayo makakadating sa pupuntahan natin" sabi ko sakanya.
Tapos bumalik na siya dun sa inuupuan niya kanina kaya bumalik na rin ako sa driver's seat tas nag drive ulit.
"Matulog ka na ulit hahaha" sabi ko sakanya pero siyempre nakatingin pa rin ako sa road.
"Di na ko matutulog. Mamaya isipin mo tinutulugan kita tsaka ginagawa kitang driver hahaha" sabi niya sakin tas inayos niya yung upuan niya.
"Sure ka bang di ka makakatulog?" sabi ko sakanya tapos ngumiti.
"Oo naman hahaha di ako matutulog para di ka mabored" sabi niya tas binuksan niya yung radio.
Tas yung song na nagplay Perfect by One Direction.
"If you like to do the things you know that we shouldn't do then baby, I'm perfect. Baby, I'm perfect for you" kumakanta si Jho.
Tbh, ang cute ng singing voice niya hahaha
Jho's POV
Para hindi kami mabored habang nasa kotse.
Sinasabayan ko yung kanta sa radio which is Perfect by One Direction.
Pero napansin ko habang kumakanta ako tumitingin si bea sakin tas bigla niyang ibabalik yung tingin niya sa road.
Kaya hinintay ko siyang tumingin ulit sakin tas bigla kaming nagsabay nang tingin.
Tas ngumiti nalang siya. Ayan nanaman yung killer smile ni beadel.
"Bea, bat ang cute mo hahaha" bigla ko nalang nasabi. Hala sana di niya narinig.
"So you find me cute pala" ngumiti siya pero nakatingin padin siya sa road.
"Huy hindi ah" sabi ko sakanya tapos tumingin ako sa window.