Bea's POV
Nilagyan ko na ng bandage yung kamay ko tas bumalik sa sofa tas humiga ako at pumikit.
Biglang bumukas yung pinto ng dorm kaya tumayo ako at pumunta dun.
Jho's POV
Binuksan ko yung pinto ng dorm tas pumasok na ko sa loob ng nakita ko si Bea.
"What are you doing here" sabi ko sakanya tas napansin ko yung kamay niya na may bandage.
"This is also my dorm kaya nandito ako" sabi niya tas lumapit siya sakin.
"Who told you na pwede kang lumapit sakin" sabi ko sakanya tas umusog palayo sakanya.
"I don't care pero please just hear me out" sabi niya sakin tas lumapit siya sakin.
Hinawakan niya yung kamay ko.
Bea's POV
Hinawakan ko yung kamay niya pero inalis niya.
"Ayoko ng marinig yang mga sasabihin mo and please bea stop hurting my feelings" sabi niya sakin tas umiyak siya.
Kahit alam kong sobrang galit siya sakin.
Hinila ko siya palapit sakin tas niyakap ko siya.
Pero di niya ko tinulak kaya bumulong ako.
"Jho please just listen to me" sabi ko sakanya tas humiwalay na ko sa kanya.
Tas lumakad siya papuntang sofa tapos umupo kaya sinundan ko siya tas umupo ako sa tabi niya.
"Stop crying. I hate seeing you like this" sabi ko sakanya tapos umusog ako malapit sakanya.
Pinusan ko yung mga luha niya gamit shirt ko since wala kong panyo.
Tas after kong punusan yung luha niya nakatingin lang siya sakin.
Kaya nagsalita na ako.
"Jho, diba sabi ko sayo kanina I don't do relationships? That's true pero narealize ko na dapat pala di ko ginagawang laro ang isang relationship lalo na kung nakikita kong nasasaktan yung nag-iisang tao na iniintindi ako higit pa sa sarili ko. Ikaw yun Jho. Ikaw yung nagparealize sakin na dapat di ako ganung klaseng tao. So I want to tell you na I'm sorry for being insensitive sa mga nararamdaman mo and I'm sorry for being so immature" sabi ko sakanya.
"I can't lose you. Because if I ever did, I'll lose my best friend, my best roommate, my baby jho and my princess" sabi ko sakanya tas ngumiti ako.
"Will you forgive me na" sabi ko sakanya tas ngumiti ulit ako.
"You're the person that I don't ever want to lose so okay I forgive you na" sabi niya sakin tas niyakap niya ko.
After nun humiga siya sa sofa kaya siniksik ko din yung sarili ko sa sofa tas humiga sa tabi niya.
"Clingy naman Bea hahaha" sabi niya sakin.
Tas niyakap niya yung waist ko hahaha
"Sobrang clingy naman Jho" sabi ko sakanya tas ngumiti ako.
"Ayaw mo ba" sabi niya tas umupo siya ulit.
Tampo naman agad toh.
"No gusto ko nga eh. Hug me ulit" tas hinila ko ulit siya pahiga.
Kaya niyakap niya ulit yung waist ko.
"Much better" sabi ko sakanya kaya tumawa siya tapos pinalo niya ko sa abs ko pa talaga hahaha