Chap 15

243 22 6
                                    

Sáng! Taehyung dậy và chuẩn đồ ăn để mang vào cho cậu. Nói chuẩn bị thì hơi không đúng, nói đúng thì là đồ ăn đóng hộp rồi đem nấu lại thôi, chứ Taehyung không biết nấu ăn. Xong xuôi công việc nấu ăn, anh lái xe đến bệnh viện, trên đường đi anh còn mua một bó hoa mà cậu thích.

Đến bệnh viện, Taehyung sải bước trên hành lang bỗng có tiếng gọi mình ở phía sau nên đã quay lại.

" Chú Taehyung ! Cháu Hyun Bin đây "

Cậu nhóc thấy Taehyung liền kêu lại tay cứ vẫy chào anh. Lúc đó Jungkook và Jimin bước đến, cả hai khá ngạc nhiên khi thấy Taehyung ở đây. Nhìn thấy Jungkook, Taehyung có chút ngạc nhiên nhưng với anh bây giờ Yoongi mới quan trọng.

" Chào giám đốc Kim! Sao anh lại ở đây ? " - Jimin theo phép lịch sự lại chào hỏi.

" À! Yoongi đang nằm ở đây nên tôi đến mang ít đồ ăn. Còn anh ? "

" Tôi đưa Hyun Bin đến khám sức khỏe định kì "

" Anh với cậu thư kí đó... " - Jungkook thắc mắc nên lên tiếng.

" Cậu ấy là người yêu của tôi. " - Taehyung nói không chút suy nghĩ

Sự im lặng bao trùm, Hyun Bin là cậu bé thông minh nên sớm nhìn ra, nhóc níu tay áo của Jimin.

" Ba ơi! Hay mình vào thăm chú Yoongi nha. Con nhớ chú lắm. "

Mọi người liền chấp nhận yêu cầu của Hyun Bin, Taehyung dẫn đường. Họ đi đến cuối hành lang, căn phòng bệnh của Yoongi hiện ra...

Yoongi khi tỉnh dậy liền cảm thấy cổ tay đau buốt, những cây kim ghim vào da thịt. Khó chịu! Cậu cố gắng mở mắt thì thấy gương mặt phóng đại của cậu nhóc Hyun Bin.

" Mọi người ơi! Chú Yoongi tỉnh rồi. "

Mọi người chạy đến và Taehyung rất vui khi thấy cậu tỉnh lại. Bên cạnh Taehyung còn có Jimin và Jungkook. Chợt! Yoongi cảm thấy tim mình khá đau và một cảm giác sợ hãi dâng lên. Từ khi yêu Taehyung cái tính ích kỷ lại có trong người cậu, ích kỷ giữ anh lại bên mình, ích kỷ vì sợ ai đó đến cướp lấy anh từ tay mình.

" Chắc em khát rồi! Mau uống đi. "

Taehyung cằm ly nước trước mặt Yoongi cho cậu uống. Yoongi uống xong ly nước, anh đỡ cậu ngồi dậy.

" Anh thấy trong người khỏe chứ ? " - Jungkook hỏi thăm sức khỏe của cậu.

" Tôi không sao cảm ơn hai người đã đến. "

Lúc đó Hyun Bin lại đưa cho Yoongi một cục đường hình vuông được gói trong một cái túi nhỏ có thắt cái nơ bên trên rất dễ thương. Yoongi và mọi người trong phòng bất ngờ vì món quà đáng yêu đó.

" Bây giờ chú đang bị bệnh nên mặt xanh xao lắm nhưng cháu lại thích cái gương mặt và nụ cười ngọt như đường của chú hơn. Chú nhận món quà rồi mau khỏe lại nha. "

Hyun Bin mỉm cười tay đưa cho Yoongi cục đường. Yoongi cười xoa đầu cậu nhóc ý như muốn cảm ơn Hyun Bin về món quà.

Không khí trong phòng bệnh trở nên vui vẻ vì những trò con bò của cậu nhóc Hyun Bin. Taehyung và Jungkook cũng không còn ngượng khi gặp nhau nếu khi xưa họ làm bạn thì có lẽ họ đã trở thành cặp bạn thân nhất trên đời...

[BTS] Điểm Tựa !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ