10---With the Body Guards

55 4 0
                                    

Hmmmm! Ambango naman ng niluluto nila. Bumangin na ko at nakita si Jazz na natutulog



Akala ko naman sya yung nagluluto.


Nakita ko na si Shazu pala ang nagluluto. Kaya kinausap ko sya. Sabi naman ni Jazz nakakaintindi ng Tagalog to eh.

"Shazu, it smells good!" Napatingin sya at ngumiti. Yeah, CHINITO.




"This is Ga-lung-gong, which is one of the favorite food of Jazz"



Favorite pala ni Jazz ang galunggong.



"San galing yang galunggong na yan?"





"From Jazz" napatawa naman kami.


Hindi ko alam na patay na patay si Jazz sa galunggong para lang magdala pa dito non.




"U know Kea, i think Jazz.... "

Hindi nya tinuloy ang sinabi nya. Bakit kaya?



"Jazz what ?"




"Never Mind"


Wews ang gulo nya. Nagbigay sya ng teaser tas di nya itutuloy. Sus me!





"Ok" lumayas nako sa harap nya dahil naaalibadbadan ako.




Nakita ko si jazz na natutulog padin. Dumaretso lang ako at nagpuntang banyo. Naligo ako dahil balak ko sanang magala dito sa Japan.




Pagkatapos kong maligo nadatnan ko si Jazz na gising na. Nililigpit nya yung hinigaan nya ng bigla syabg napatingin saakin.



Sh*t nakimutan ko, nakatwalya lang ako.



Nagulat ako inalis nya yung tingin nya. Para bang sukang suka sya. Sus! Arte.



--------

Kumain nakami at napansin nila na maypupuntahan ako. Kaya sabi nila sasama na lang daw sila.




Ok.fine, maganda nga yon. May body guards ako.



-------------

"Tara na!" Sabi ko at nistart na ni Shazu yung sasakyan.



Nakaupo si jazz sa tabi ni Shazu at ako magisa sa likod. Yeah, maluwagggggg.




Nagstart na magmaneho si Shazu at WOW! ANGGANDA NG JAPAN.







nagpunta kami sa Sheng Mall at namasyal.





Wala akong dalang pera kaya hanggang tingin na lang ako.





"Kea, u want that?" Tinuro ni Shazu ung dress na tinititigan ko kanina pa.



Angganda kase eh.





"No, thanks " sabi ko.





"Bat ka ba nagthanks, eh di ka naman ibibili nyan. Kuripot yan" sabi naman ni Jazz







Inggit lang sya.






Inirapan ko sya at naglibot grabe anghirap pala mamasyal nang walang pera.




Naalala ko na may bahay ng pala kami dito sa japan. Mga 10 years ago bago namin huling nadalaw yun. Kaya niyaya ko agad silang umalis at puntahan ang bahay namin.







"Where to?" Tanong ni Shazu






"Sa bahay namin sa may Osaka."







"Anlayo naman" sabi ulit ni Jazz.



" pake mo? Edi wag kang sumama" kaya nanahimik sya.






Aba! Eh kanina pako pikang pika sa kanya









Nakarating n kami. At nakita kong mukang hunted house na to. Nasan yung maids? Bakit wala?







Naka kontrata na yun eh. Hayshhhh! Nakakainis naman oh.



---------
Please vote! Thanks 

Secretly Married Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon