Chapter 49. 'SPG-Missed Touch'

'Damn!' This woman has a perfect body! Ang hindi niya maintindihan ay biglang nabuhay ang alaga nito sa baba ng hindi niya inaasahan. Fuck! Kakaiba ang nadama ni Brant ngayon, that feeling like he wanted to touch her body right now. This is not the feeling he felt when he saw Kate one night in the club.

Nagmulat naman ng mata bigla ang dalaga. "Brant!" gulat ko.

"Bakit di ka pa natutulog? Youre supposed to be sleeping by now!" matigas nitong sabi.

"I can't sleep! Inaantay kasi kita!" sabi ko naman dito.

" I told you not to wait for me!" dagdag sabi ulit nito.

Nainis naman ako sa sinabi nito, lagi nalang akong nagtitimpi sa ugali nito, mas lalo itong nagiging hard headed at bumabalik ang pagkasupaldo. Hindi ko naman siya masisi dahil sa amnesia nito. Sabi ng doctor ni Brant, isa lang ang pgiging mainitin ang ulo sa mga epekto ng pagkakaroon niya ng amnesia. Umahon ako sa swimming pool at tumayo sa harap niya. 'I hope this will work!'

"Brant, don't you want to swim? The pool looks so inviting!" tanong ko dito at sabay kagat labi.

Napatigil naman si Brant. Damn it! Your body is way more inviting! Napalunok naman bigla si Brant.

'Yes its working!' ani Shangell sa sarili. Unti unti ko naman siya nilapitan.

Tila ayaw namang gumalaw ng paa ni Brant paalis sa kinaroroonan nito. Tila nanabik ang katawan niya na lapitan at hawakan siya ng dalaga. Inaamin niyang attracted siya sa dalaga simula ng unang makita niya ito sa hospital sa america. Pero pilit a din niyang pinapaniwala ang sarili niyang si Kate ang gf niya, ito ang sinsabi ng utak niya. Tuluyan namang nakalapit ang dalaga sa kaniya ng hindi niya namamalayan at hinawakan siya nito sa dibdib.

'Fuck!' "W-what do you think you're doing?" nauutal na tanong ni Brant.

Hindi naman sumagot ang dalaga, bagkus unti unti niyang tinaggal ang butones ng longsleeves na suot ni Brant. He heard her gasp a little which made his manhood panic even more. Hinila siya ni Shangell papunta sa king bed sa gilid ng pool and she layed in the bed.

"Brant I miss you inside me!" while on the bed lying.

Hindi makapaniwala si Brant sa sinabi nito, he has never touch this woman when he woke up from a long comatose. Hindi niya rin maintindihan ang sarili bakit nanabik siyang bigla sa sinabi nito. Damn it!

He quickly lean on top of her and caress her face down to her breasts.

"Hindi ko alam kung ano ang papel mo sa buhay ko dati, that I just couldn't say no to you!" ani Brant habang patuloy na pinaglalandas ang kamay nito sa katawan niya.

Napapikit naman ang dalaga dulot ng masarap na sensasyon kaniyang nararamdaman ngayon. Kinabig niya bigla ang ulo ni Brant at mariing hinalikan ito sa labi.

Nangigigil naman bigla si Brant at hinawakan niya sa buhok ang dalaga. He's burning with desire and kissed her back torridly. Shangell immediatelly unzip Brant and touched him down there which made him more horny. He suddenly kissed her neck down to her breasts.

"Oh Brant!" she gasped when his mouth found her breasts. Bahagya anamng napasabunot ang dalaga sa buhok ng binata.

He sucked her nipples till they were wet and stiff.

"I like the way your breasts taste and feels in my mouth!" He dropped his hands to one nipple and thumbled it in a lazy motion. 

When he had enough, he quickly slid down to her sex. His mouth touched her womanhood intimately, sipping and stroking her thouroughly. She was swollen and she felt like she's going to burts.

"Oh god Brant, don't stop!" she could barely breath. His mouth was ruthlessly pleasure giving. 

Just as she's about to come, Brant  quickly remove his jeans positioned himself on top of her and inserted his manhood.

"Shit...ahhh!" she missed him...she missed him so damn much.

"Uhhh...!" Brant gently thrust inside her. He's cupping her breasts tightly, sucking and licking them. 

He's thrust continued to move faster...faster and deeper. She dugged her nails on his back not minding if he's hurt. The pleasure of pain just drives him to fuck her so damn mad. 

"Do you like that? Uhhh Uhh....!" he groaned.

"Ahhh ahhh ahhh y-yes...ahhh...harder Brant!" she's screaming and running out of breath. Something is about to explode. 

She kissed him and bit his lower lip.

"Come with me Brant...ahh ahhh ahhh!"

Faster...

Harder...

They were both sweating like hell. Their body claps against each other in a loud noise. 

"Fuck.. ahhhhh!" he came inside her just as she also came.. 

"Ahhh...hmm i love you so much Brant!" then she suddenly closed her eyes.