epilogue

16 1 0
                                    

Epilogue

Masakit pala, akala ko dati pag nagmahal ka palaging lagi Kang nasa ulap, akala ko Lang pala yon.

Akala ko pag nagmahal ka, iikot Lang Ang Mundo niyo sa inyong dalawa. Akala ko Lang pala.

Akala ko sapat na Ang Mahal mo siya ng higit pa sa sarili mo. Akala ko Lang pala.

Pagkatapos na maraming taon.magmamahal pa Kaya ako. Oh hahayaan Kong nakabaon nalang Ang masakit na alaala ng nakaraan.

Aminado naman akong Mahal ko pa Rin siya at hindi na ata magbabago yon. Siya Lang ata Ang lalaking minahal ko NG ganito..

Two years to be exact...to years without him by my side..

Galit Ako sa kanya at the same time. Mahal ko pa Rin siya. Bakit ganun Kung Sino pa yong tunay na nagmamahal sila pa yong nasasaktan at niloloko.

~christine icy jacinto~


Totoong Mahal ko siya.
Hindi ko Alam bakit umabot sa hiwalayan Ang relasyong inaalagaan namin.wala akong ibang hangad kungi Ang Makita siyang masaya. Wala naman akong ibang hiniling Kung Hindi Ang maging masaya kaming dalawa. Sa relasyon namin.

Kung babalik ba ako sa kanya. Mapapatawad pa Niya ako...Hindi ko na Alam. Oo at bad boy ako. Jerk, gago, playboy. Iniwan ko siya dahil kailangan ako NG pamilya ko. Gusto ko lang na magalit siya sa akin...Wala naman nagbago, mas lumala pa nga ata ako ngayon.

fall in love with a jerkTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon