She's still cold as her name. Wala pa Rin siya halos kinakausap samin mga classmate niya. Tanging si Kylie lang kinakausap nito. Malayong malayo siya sa litrato na pinakita sa Amin Ni hyung. Kailangan ko mapalapit sa kanya dahil Yong Ang utos Ni hyung Hindi Naman ako makalapit at ilag siya sa amin. Si rain Naman Ang nakatoka sa pagsubaybay sa kanya. Mahal na Mahal Ni hyung itong babaeng Ito. Kaya Lang madaming hadlang.
Kaya mas pinili nitong lumayo say babaeng Mahal nito. Kailangan naming mabantayan Ito hanggat Hindi pa nakakabalik so hyung.Pagkaupong pagkaupong nito say paborito nitong upuan. Agad akong umupo pumwesto sa likod.
" Hi icy," bungad na pambati ko dito. Napakamot nalang ako sa batok ko ng tango Lang Ang nakuha kong sagot Mula rito.
" Haha, Ang pangit mo Kasi Kaya Hindi ka niya sinagot." Pangaalaska sakin Ni Kylie sinamaan ko Naman tingin Ito.
Nagsimula na Ang klase namin.
" Ano sky, kinausap ka ba". Bulong sakin Ni rain.umiling iling Lang ako dito.
" Ang tigas niya noh". Sabi pa nito. Naramdaman Kong may mga matang nakatingin sa Amin. inikot ko Ang paningin ko at nakita ko Ang masamang titig nito sa amin. Si Johny Young.
Ano na Naman problema nito.~ class dismissed~ pagtatapos NG Prof namin sa klase namin.
Agad akong lumapit sa dalawang babae na patungong cafeteria.
" Pwede ba kaming sumabay sa inyo kumain". Nakangiti Kong tanung sa mga Ito. Agad namang umikot Ang mga Mata Ni Kylie sa tanung ko
Wala akong nakuhang sagot sa mga ito. Kaya sumabay na Rin ako.
Natapos Ang buong araw na sumusunod Lang ako halos sa dalawang babaeng Ito. Hindi ba napapanisan NG laway itong si kylie. Nglalakad ako NG biglang may humarang sakin.
" Yow,yow,yow, magtatatlong linggo palang nagsisimula Ang klase pinopormahan at binabakuran niyo na Ang transferee." Nakangising asong bungad nito.
" Paki mo" pabalang na sagot ko dito aalis na Ng magsalita ulit Ito.
" Malalaman ko rin, Kung anong tinatago nito." Madiin at puno NG kasiguraduhang bigkas nito bago tuluyang umalis.
Hindi pwede, Hindi Niya pwedeng galawin si icy. Hanggat Wala Ang hyung. Hindi namin kakayanin Ang grupo nila Johny NG kami Lang Ni rain...
ICY'S POV.
Dalawang buwan ng mahigit simula ng bumuntot sa Amin Ni Kylie si sky at rain. Pakiramdam ko nga may gusto din si Kylie Kay sky.
At isang buwan na Rin Ang nakalipas ng makijoin samin Ni ate Janelle si Kylie ng unit. Palagi na rin siyang tumatambay dito.
Isang buwan na Rin Ang nakalipas simula ng gumulo Ang tahimik kng buhay dahil Johny Young. Hindi ko Alam Kong papansin ba Ito o talagang ksp Lang Ito. Hindi ko Naman siya kinakausap.
Pag hinaharangan ako nito. Isang masamang titig Lang Ang ipinupukol ko dito." Icy, table number, pakiserve nalang ha" nakangiting pakisuyo Ni ate Janelle.
" Sige ate" agad ko namang senerve sa table four Ang order gayun nalang Ang pagkagukat ko ng makitang si Kylie at sky at rain pala customer.
" Hi icy, hehehe" nahihiyang bati sa akin Ni Kylie. Napakamot nalang sa batok Ang dalawang lalaki.
" Sige maiwan ko muna Kayo.may trabaho pa ako e." Nakangiti namang tumango Ang dalawa.
" Sige ice, hintayin ka na namin matapos sa trabaho. Para sabay sabay na tayo umuwi. Sa condo din pala sila nakatira malapit satin actually ice, 3 blocks away sa unit natin same floor unit din." Nakangiti nitong turan kinikilig Yan for sure. Tumango nalang ako.sa knya bilang sagot.
BINABASA MO ANG
fall in love with a jerk
Fanfictiona story of a typical girl, a simple girl that all she needed was to love her truthfully,and never hurt her and never leave her side no matter what happen...love is a question paper and a puzzle u need to conquest.... its been two years...... two yea...