I always put my eyes on her, nagtataka Lang ako Kung bakit laging nakabuntot ang mga aso Ni Patrick sa kanya. she's a transferee here. I am pestering her everyday. Walang epek. her eyes as cold as her name.
" Woah, Cristine icy, good morning" nakangising bati ko dito. And usual isang malamig na titig Ang sagot nito sa akin. Gustong gusto Kong tignan Ang mukha niya tuwing iniinis ko siya. Hoping na kahit minsan magpakita siya NG emosyon, lagi Lang akong bigo.
Nilagpasan Lang ako ulit nito, bago pa siya makalayo hinablot ko na Ang braso niya dahilan para mapahinto ito." Ganyan ka ba bumati, sa mga bumabati sayo" seryoso Kong Sabi dito pinaka ayaw ko sa lahat ay yong tinatalikuran ako.
Nakakunot noong lumingon sa akin at Kung siguro nakamamatay Ang tingin na pinukol nito kanina pa ako bumulagta. Malakas niyang tinabig Ang kamay ko at umalis.
Napakamysteryoso mong babae. Malalaman ko rin Ang tinatago mong babae ka.
" Zup, bro dedma again". Ngising tanong sakin Ni dale. Masama ko itong tinitigan.
" Manahamik ka Dale, ako na isang Young, dededmahin NG isang ganyang klaseng babae." Maangas Kong utas dito. Hindi ako papayag na ganun ganunin Lang ako NG babaeng yon dito.
" Easy, men babae Lang yon. Wag mo sabihin papatulan mo babaeng iyon." Natatawang utas Naman Ni Jethro.
" Baka Naman bro, naiintimidate ka lang sa kanya, dahil siya Yong tipo NG babaeng Hindi nagpakita NG interes sayo. At Hindi nagpakita NG kahit anong emosyon saiyo". Sabi pa Ni Jethro. siguro Tama siya seeing her face, she has an angelic face but cold as ice.of her eyes and attitude. Naiintimidate nga Lang ba ako.
Buong klaseng matalim Ang tingin na ipinupukol ko kanila.
Kylie's pov
Simula ng lumipat ako sa condo unit na tinutuluyan Ni Icy, don ko nalaman Ang cause NG pagiging cold nito. Nalaman ko Kay ate janelle Kaya naintindihan ko na. Masakit Naman talagang maiwan NG wala ka man lang Alam na dahilan Kung bakit siya nawala ng walang paalam.
" Icy, ginugulo ka na naman ba Ni Johny, wag ka masyado lumapit sa taong yon ibubully ka Lang NG mga yon" Sabi ko sa Kaibigan ko, nitong mga nakaraang araw napapansin Kong madalas siyang bwesitin NG taong yon.
" Wag mo ako intindihin, Hindi Naman ako apektado sa ginagawa Niya, " sagot nito sakin. Ngpapasalamat ako at kahit panu nakakapag open na Ito sa akin.at nagkakaroon na kami NG mahaba habang conversation.
" Icy, ayus ka Lang ba, pasensiya na wala kami sa tabi mo",. Pagsingit Ni ulap sa usapan namin. Bwesit sila sa kanila ibinilin Ni oppa, si icy pero minsan lagi silang missing in action. Sinamaan ko Ito ng tingin. Nakapout na umayos Ito ng upo.
Nung una nagulat ako sa nakita Kong picture sa kwarto Ni icy, kasama Ang half brother ko. He's my half brother, the one who leave her, Hindi pwede malaman na half brother ko siya dahil masisira ako..
Kung buti nga at dito siya ngtransfer Hindi Nita siguro Alam na si tita, mom Ni hyung Ang president NG school nato. Rain is our cousin. Buti nga at Hindi siya nagtataka sa surname Ni rain eh...
BINABASA MO ANG
fall in love with a jerk
Fanfictiona story of a typical girl, a simple girl that all she needed was to love her truthfully,and never hurt her and never leave her side no matter what happen...love is a question paper and a puzzle u need to conquest.... its been two years...... two yea...