Icy POV
Nandito ba siya, para ipakita nakalimutan Niya naku. Masakit masakit pa Rin. Alam kong Wala NG pagasa. Kahit anong gawin kong paghintay dito.hindi na siya babalik sakin..
" Icy, uuwi kana ba gusto sabay na tayo" nagaalalang tanung Ni Kylie sa akin.
" Hindi na, babalik ako sa school manghihiram NG libro." Sagot ko rito. Hindi Naman talaga ako bablik sa school pero gusto ko muna takasan Ito at sa ganitong pagkakataon library Ang makakatulong sa akin. Lalapit ba ako sa knila o hnd na pero kailangan.
Habang palapit ako NG palapit sa kanila humihigpit Ang hawak ko sa librong hawak hawak ko.gustong tumulo NG mga luha ko pero Hindi ko magawa..
"Errr, excuse me po" mahinang Sabi ko sa kanila habang nakayuko. Agad Naman silang lumingon sakin
" Oh hi, icy, long time no see." Bati sakin Ni Kyle. Tumango Lang ako dito.
" Ate Janelle, tapos napo shift ko, aalis napo ako." Paalam ko dito. Please payagan muna ako.
" Okey, take care icy, " she smiled at me..I just nod my head and walk outside the cafe. I made my way to library.... My escape place..
Humanap ako NG pwesto and when I found a better place and nice place.. nsa sulok Yun at Wala halos umuupo dhil medyo madilim..naglabas ako NG libro at nagpanggap na nagbabasa. Pero Ang totoo naguunahang lumabas mga luha sa Mata ko.
Johny pov
Naalimpungatan ako dahil sa bulongan. Bwest gusto Kong suntukin ung nagiingay na yun. Masilip ko Kung sino Ang tinitignan. Si SI Cristine. Kilala ba nila Ito. Bakit nila binabantayan.
" Raymond, hindi ba talaga hahawakan Ni Patrick si Cristine, naaawa na ako dito." Rinig Kong Sabi Ni Chris.
" Kahit Naman hawakan siya Ni Patrick bibitawan pa Rin siya nito. Mas Lalo Lang siyang masasaktan."
" Gabi Gabi natin napapanuod Kung panu siya umiyak sa pagiwan sa kanya Ni Patrick. Halika na Maya Maya magigising na siya." Pag Aya dito Ni Chris...lalapitan ko na Sana sila NG biglang umalis Ang mga Ito..agad Kong sinulyapan si Cristine na nakaub- ub sa Mesa. NG bglang liparin Ang ilang page NG librong hawak nito at malaglag Ang isang litrato sa gawi ko. Agad ko itong pinulot. Nakatalikod Ito Kaya nabasa ko Ang message na nakasulat
Hi Patrick;
Alam mo Mahal na Mahal Kita. Wag mo akong iiwan ah.
P.s Cristine
Agad Kong pinihit Ang litrato na naglalaman ng dalawang tao. Ang Isa ay nakasimangot at Ang Isa ay malapad na nakangiti..
Kinalimutan at binitawan ka Rin pala Niya, Kaya ba nawala Ang dati mong sigla..
Agad akong lumabas NG mapansing gumalaw Ang ulo nito.
Naalala ko na naalala ko na. Nakita ko na siya. Dito mismo sa library store nato siya your NG babaeng nakta Kong nakapikit na naglakad papunta dito at nakatabi ko habang dire diretso Ang inum NG flavored water...I was amazed by that time she looked so tired. I glanced at her face at the picture. If I can help you so that I can see your beautiful smile. I'm willing to be by your side.
BINABASA MO ANG
fall in love with a jerk
Fiksi Penggemara story of a typical girl, a simple girl that all she needed was to love her truthfully,and never hurt her and never leave her side no matter what happen...love is a question paper and a puzzle u need to conquest.... its been two years...... two yea...