---- Sa Office --- " Mr. Ryung bakit di ko alam na my bagong transfer na dito? Na dapat bago palang ako makarating sa school na ito alam ko na . Hindi munaba ginagawa ng maayos ang trabaho mo?"
naiinis si young master Ram na hindi man lang nya alam ang balita sa bagong transfer nayun sa iskol nila . Nagyon palang kasi nangyari ito.
Kaya ng makarating sya sa office agad agad syang nagwala .
" Young master ngayon lang po kasi nasabi sakin na may bagong transfer !"
Sv ni mr. Ryung na tagapangalaga kay young master Ram . Na kasalukuyang nakatayo malapit sa pintuan ng office .
" hinhingi ko ba ang paliwanag mo ?"
" Patawad young master "
Sby sipa ni young master sa upuan na nasa harap ng desk nya. At iniayos naman ni mr.ryung
Umupo sa sofa si ram at napansin nyang tumatawa ang dalwa nyang kaibigan na si GAN at Lorico .
" ANO TINATAWA TAWA NYO DYAN?" pasigaw ni ram .
" Chillax kalang ram , msyado ka naman highblood " -- lorico
" at syaka syaka sa pagkakaalam ko ginagawa naman ni mr. Ryung ang trabaho nya , yun nga lang pumalpak ngayon " sabay kindat ni gan kay mr. Ryung na napansin nyang napatingin sa kanya .
" ALAM NYO MARAMI BATAS NA DAPAT SINUSUNOD SA SCHOOL NA ITO . MARAMING RULES NA DAPAT SUNDIN AT SA BABAENG YUN GALING LANG SA PUBLIC SCHOOL, NGAYON SABIHIN NYO SA AKIN PANO AKO MAGRERELAX?" lakad ng lakad si ram tilang nag iisip ng pwede nyang gwin .
" Eh! Di ipatawag mo sya , ikaw na umalam ng life background nya ." sabi ni gan habang pinupulot ang bola sa sahig .
" ANO?" pasigaw ulit ni ram
" ikaw ang kumilala sa transfer nayon , para alam mo na agad diba . Total nagstart na sya pumasok ngayon " sbi ulit ni gan sby hagis ng bola kay ram . At biglang tawa .
" o ano pa ginagawa mo mr. Ryung , ipatawag mo na sya. NGAYON DIN "
" masusunod po young master " sby alis ni mr. Ryung .
Malalim ang iniisip ni ram . Dahil kakapasok palang nya uminit na agad ang ulo nya .
---- FLASHBACK ---
" dumarating na sila young master" sigaw ng isang studyante ng kingdom school .
" bilisan natin " nagtakbohan ang mga studyante papunta sa parating na si ram, gan at lorico .
BINABASA MO ANG
List of my Dreams . (Edit)
RandomAng pagpapaalam ni Brittany sa kanyang mga magulang .