--- Ram POV ---
makalipas ang isang linggo, nakapasok ulit ako ng school . At our office .
" Pambihira ka naman Lorico , bat ka naman tumawag kay mommy . Tuloy isang linngo kami nasa shine Island ni ram . Kulang nalang mamuti ang buhok ko dun " pagrereklamo ni gan .
tumawa lang si lorico habang nakahiga sa sofa . Kinuha ko yung unan at binato siya at naglakad papuntang bintana .
" Pahamak ka talaga " sabi ko .
" sabihin niyo nga sa akin ilang body guard ang pinadala sa bar ng gabing yun " lorico
" nagagawa mo pang tumawa matapos mo kaming traydorin " gan with bad look eyes.
" 20 lang naman " sagot ko .
" Sa dami nun alam kong kaya niyo paring patumbahin , yun ay kung di kayo sobrang lasing " smirk
naramdaman kong tinitigan ako ni gan at lorico mula sa likod habang nakatingin ako sa bintana
" ram may problema kaba ? napansin kolang kasi tahimik ka sa sasakyan , may iniisip kang malalim ? ano yun ? " pagtataka ni gan .
" hindi nawawalan ng problema si ram " lorica habang nakatingin parin sa librong binabasa niya .
HUmarap ako sa kanila .
" Si mommy , isa isa niya nang pinapahandle ang ibang property namin . " me with sad face
" I see di nako magtataka " gan
" Yun lang ba talaga ang problema ?" lorico .
Ang bilis talaga ni Lorico magbasa ng utak ng isang tao .
" Si athem buntis daw siya " me .
" o problema na niya yu......
biglang napatigil si gan at nanlaki ang mga mata hanbang nakaturo sakin ang daliri niya
" .... teka don't tell me ikaw ang ama "
hindi ako nagsalita .
" GAG* kaba ram di mo ba alam mas malaki problema yan . Bat kapa pumatol sa babaeng marami ng nailabas na lalake . "
Isa nga itong malaking problema , hindi ko gusto si athem , pero lasing lang ako ng gabing yun kaya di ko alam ginagawa ko .
.. AYTS !!! .. "
BINABASA MO ANG
List of my Dreams . (Edit)
De TodoAng pagpapaalam ni Brittany sa kanyang mga magulang .