Chapter 11

52 3 2
                                    

"She's back"


Weeks had past few days from now monthsary na namin ng PJ ko. Napaswerte ko sa Boyfriend ko maalalahanin malambing mabait at sobrang gwapo hihi.. Nandito kami sa condo niya sabi ko kasi sa kanya na mas gusto ko dito tumambay kaysa sa mall dahil gusto kong inaalagaan siya at pinagluluto. But the truth is ayokong pinagtitinginan kami I mean siya ng mga babae kapag nasa School or Mall kami. Kumukulo ang dugo ko kapag may nagpapapansin sa kanya I am being possesive because I want him mine just mine ang tagal ko siyang pinangrap nuh I wont let any girls to take him away from me. Madamot na kung madamot basta akin lang ang PJ ko! Akin lang!!! WAHAHA.. 



I am here in his kitchen, cooking his favorite Carbonara. Inaayos ko na ang plating ng pasta I am putting minced parsley  para presentable ang niluto ko. Ilalagay ko na sana ito sa dinning table when I felt his arm snake around my waist. He's back hugging me.

Hmmm.. Ang bango.

Syempre special yan magugustohan mo to promise.

I'm sure of that pero hindi naman yang Carbonara yung tinutukoy ko ikaw Baby. Baby is our endearment maliban sa CJ ko at PJ ko. He said he want to call me baby because he'll treat me like his baby sweet diba? hihi 

eehh.. mabango ka dyan amoy pawis na nga ako oh! sabay amoy sa T-shirt niya na suot ko!

Mabango nga kasi hmm.. he kissed my neck na ikinagulat ko.  Naman eh! Lakas maka Edward Cullen naman nun kinikilig ako ang sarap magpasipsip ng dugo kung ganito ka-yummy ang vampire.. #LandiOverload 

Humarap ako at hinampas siya sa dibdib. Baby naman eh pinapakilig mo ko!

I hugged him. I love you baby..

I am waiting for his response but he just hugged me tighter. Kain na tayo I'm starving mukhang masarap ang luto ng baby ko. He kissed my lips before letting me go.

Di ko na lang pinansin ang di niya pag sagot sigurado naman na mahal niya ko nararamdaman ko yun.


After our dinner I took a bath on his bathroom suot ko ang boxer at oversize Tshirt niya. We decided to watch a movie it's saturday I can  spent the whole night with him alam ng Mommy ko na nasa bahay ako nila Elle for sleepover. I lied I know it was bad but I can't say no to Patrick he want me to stay here and sleep with him without malice just sleep beside him walang sexual intercourse a Big No to that!!! nangako siya na rerespetuhin niya ako kiss and hug lang muna and he's keeping his promise. I trust him. Pinapipili niya ko ng dvd habang naliligo siya. I saw a Nicholas Sparks Novel turned into a movie The Notebook ang title nito grabe ang luha ko noong binasa ko ito kaya ito ang pinili kong panoorin namin. 

Literal na napanganga ako nung lumabas siya ng banyo he was wearing a white boxer shorts and a black sando. Gosh ang hot! Oh tukso layuan mo ako ♪♫ .. 

Baby can you close your mouth stop drooling over me I know you really love what you see. Behave my little Chloe don't be naughty. Please stop eye raping me.

I closed my mouth. Oh my gawd! This is so embarrassing he caught me drooling over him. shucks! I am not drooling sabay  iwas ng tingin shit guilty here!

Hindi daw look tumutulo laway mo oh! Napahawak ako sa bibig ko. Hindi naman eeeehhhhh!!! kaasar ka!!!!

Hindi daw you're blushing CJ ko. Kinurot niya ang pisngi ko. 

Hinampas ko siya ng unan sa mukha. Ouch your rude! ok hindi na. Forget it basta hindi kita nakita na naglalaway sa Ow so very yummy sexy body ko. 

Wala akong nasabi dahil totoo naman yun.. Shit nakakahiya! Sumimangot na lang ako bilang sagot .


Nanood na lang kami ng movie we stayed silent simula nung matapos ang pang aasar niya sakin hindi din siya umangal sa movie na napili ko. Nakahiga na kami sa kama niya nakaunan ako sa braso niya habang nakayakap siya sakin. This is heaven I can stay with this position for the rest of my life I feel calm and safe in his arms. He wipes my tears kapag nakakaiyak yung eksena sobrang tearjerker ng story ni Noah at Allie. Nasa part na kami nung romantic scene nila sa dream house ni Noah ang intense na ng eksena they were kissing torridly and starting to remove each others clothes  I am feeling awkward hindi ako sanay na manuod ng ganito oh my virgin eyes! Parang ang init ata nakabukas naman ang aircon nagulat ako ng biglang humigpit ang yakap ni Patrick sakin. Napaharap ako sa kanya I saw something in his eyes I can't determine what it is. Matagal kaming nagtitigan magsasalita na sana ako nang bigla niya akong halikan sa noo bumaba ito sa ilong then to my lips it was just a smack but it feels something that was new to me. I looked at his eyes again tila nang aa kit ang mata niya I think I'm seeing lust to his gaze napalunok ako bigla. He kissed me again it was a long soft kissed then he move his lips bumibilis at dumidiin na ang halip niya. He's caressing my back I feel a thousand sensation through his touch I can't help but moan. Sinamantala niya ang pagkaawang ng bibig ko he entered his tounge on my mouth he french kissing me masyado na kong nadadala sa halik niya napapasabay ako kahit di ako marunong humalik ng ganoon. His lips went on my neck hinayaan ko lang siya nawala na ko sa ulirat at masyado ko ng ineenjoy ang ginagawa niya hindi ko yata kayang pigilan si Patrick sa ginagawa niya. Naramdaman ko na lang ang pag unhooked niya sa bra ko now he's cupping my left breast while kissing me torridly on my lips naanggat na din niya ang Tshirt at bra ko expossing my erected nipples he sucked my right boob while squeezing the other one. I can't think straight I love what he's doing on my body. Gawd where's the inocent Chloe Janine now. I think she's gone now. 


Your turning me on Baby.. He's voice was husky I'm turned on too damn this is so wrong but this is so good too I answered him on my mind.


*Buzz *Buzz the doorbell was buzzing 


Nagulat ako kaya natulak ko siya.


What the! sigaw niya. Ow baby hindi ikaw ang sinisigawan ko okay.Pang aalo niya sakin.

 Yung istorbo na yun. Shit naman wrong timing pag si Drake yun I promise bugbog aabutin nun sa akin. 

I just smiled and fixed my shirt sobrang hiyang hiya ako sa nangyari muntik na. Shit muntik na. Di ako makatingin sa mata niya.

He got up. Baby I'll just check who it is stay here okay huwag kang lalabas. then he kissed my forehead before leaving his room.


Ilang minuto na ang nakalipas pero di pa rin siya bumabalik sino ba yun bakit ang tagal niya naiinip na ko gusto kong malaman kung sino yun. Tumayo ako at lumabas pumunta ako sa sala. Nanikip bigla ang dibdib ko when I saw them. They were hugging each other. Ang sakit parang dinudurog ang puso ko sa eksenang naabutan ko.


Baby.. bigla na lang lumabas sa bibig ko.


Mabilis silang naghiwalay at napatingin sa direksyon ko. I saw the girl she was crying.


Pero mukhang ako dapat ang umiyak kasi yung babaing yun. Siya ang babaing inyakan ni Patrick si Sofia Anderson. Babalik na ba siya? Kukunin na ba niya si Patrick sakin? Shit di ko ata kaya .. 







---------AN-----------


Ang init diba!? hihi Intense!!!!!


Sorry ang tagal bago ako nakapag update sobrang busy ko kahit bakasyon I'm helping my Mom sa business niya. Promise mag a-update ako ulit pag may time. love you readers :* 


Taken For GrantedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon