"Một tháng nữa là thi rồi đấy. Nhanh thật!"
Từ An Nhiên nằm bò ra bàn học, quay mặt sang than thở với Lưu Diệc Nhi và Dương Hoa đang ngồi trên giường đọc sách.
"Tôi học hành chẳng ra gì cả, không biết có làm bài nổi không nữa."
Dương Hoa nằm ngửa ra giường, nhìn thẳng lên giường ở bên trên, đưa tay lên chạm vào những thanh gỗ nâng đỡ chiếc đệm. Dù đã trang điểm kĩ càng nhưng mặt cô vẫn biểu hiện được rõ sự phờ phạc, lo lắng.
"Tôi cũng lo quá, không biết ra sao đây. Còn chị Đình Hà không thấy lo lắng gì hay sao?"
Lưu Diệc Nhi nhíu mày mệt mỏi, đôi mắt to tròn nhìn về phía Lý Đình Hà.
"Chị ấy bao giờ cũng thức muộn để học hành mà nên không có gì phải lo đâu"
Từ An Nhiên giả vờ vẻ mặt liếc xéo Lý Đình Hà, giọng nói ghen tị thể hiện rõ.
"Ồ thảo nào."
"Chị ấy đứng thứ hai trường về điểm số đó"
Dương Hoa thêm lời vào, vẻ mặt cũng không tránh khỏi sự ghen tức.
"Chị ấy đã bao giờ giảng dạy cho người các bao giờ chưa?"
Lưu Diệc Nhi tò mò, nghiêng đầu nhìn Lý Đình Hà rồi quay sang nhìn hai cô bạn.
"Chưa ai cả. Có van xin chị ấy cũng không chỉ cho đâu. Chị ấy tuy tốt bụng nhưng cũng muốn mọi người phải tự lực."
Từ An Nhiên giọng đầy buồn bực, đôi mắt u sầu thể hiện rõ, hận không thể lao đầu vào xe cán chết.
"Tôi mới vào học cũng chưa lâu, phương thức học tập ở đây không có quen lắm nên khó bắt kịp mọi người, không biết có thể nhờ ai cả."
Lưu Diệc Nhi lấy hai tay áp vào hai bên má, giọng nói nghiêm túc nhưng lại có chút bức bối.
"Tên Tống Phong Dật đó."
Từ An Nhiên và Dương Hoa đồng thanh, vẻ mặt hết sức bí ẩn lại ghẹo người.
"Tên đấy thì được cái gì chứ?"
Lưu Diệc Nhi khoay tay, quay ngoắt mặt đi.
"Cô không biết hay sao? Đến chị Đình Hà còn phải chịu thiệt trước hắn đó!"
Dương Hoa trợn mắt lên, bộ dạng dọa người nhìn Lưu Diệc Nhi.
"Hắn đứng đầu toàn trường?"
Từ An Nhiên bất ngờ, hai con mắt không khỏi mở to ra, miệng há hốc.
"Không những thế, hắn còn đứng đầu toàn quốc về mọi môn học."
Lý Đình Hà lúc này mới lên tiếng. Lẽ ra cái chủ đề này không có làm Lý Đình Hà cảm thấy thú vị nhưng trong lòng cũng có ngưỡng mộ đàn em nên lại góp chuyện.
"Thật sự?"
Từ An Nhiên vẫn không thể tin vào những điều mình vừa mới nghe thấy. Cô nhéo mạnh bên má phúng phình thành màu đỏ rồi mới tin. Nhưng cô vẫn không thể tưởng tượng được cái tên "biến thái siêu đầu heo" kia lại giỏi tới vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại Ca... Bế Em!
RomansaNội dung: Học sinh mới, cuộc sống mới. Bạn bè hòa đồng, thầy cô yêu mến. Và... tên chết tiệt kí túc xá bên! Bắt cô gọi là "đại ca" và dùng mọi cách để hành hạ cô tới kiệt sức! Cuộc tình của một cô nấm lùn và chàng trai cao kều bắt đầu! Cùng đón đọc...