Phần Không Tên 5

586 2 0
                                    


Giờ phút này, đại đường thang máy vừa vặn mở ra, Trương Văn Lâm cùng Trương Thần đã đổi một thân cách ăn mặc, cùng hôm qua so sánh đúng là khác nhau một trời một vực , khiến cho người ghé mắt không thôi.

Cho dù là liễu minh, cũng không khỏi đến mở to hai mắt.

"Cái này ---- cái này - đây là ngày hôm qua hai người a! Không phải là nhìn lầm đi!"

Không thể không nói, lão Trương gia phụ tử hai xác thực sáng lên!

PS: Vẫn câu nói kia: Các huynh đệ, hoan nghênh nhập nhóm: 439-778-960

Chương 199: Điệu thấp cảnh giới tối cao

Bạch Y Thắng Tuyết, một như trên tuyết sơn đi xuống Tinh Linh, y quan hoa lệ, mặt như ngọc, dáng người thẳng tắp, tỏa ra ánh sáng lung linh, không phải trên trời Chân Tiên, cũng là nhân gian công khanh.

Đương nhiên.

Trương Thần cùng lão Trương chỉ là cái phàm nhân, chỉ lần này như đã!

Bất quá, Phật dựa vào mạ vàng, người dựa vào ăn mặc, đạo lý kia luôn luôn nghiêng ngả không phá .

Trương gia phụ tử hai thân hình tương tự, lại khí chất khác hẳn, phảng phất tự nhiên, lại phảng phất hơi chút tạo hình.

Trương Văn Lâm thân cao chừng chớ 1m75 dáng vẻ, lộ ra có chút khỏe mạnh một chút, một thân đen tuyền thương vụ âu phục, đại khí mà rõ nét, màu trắng ống tay áo có chút thu liễm mà ra, trên cổ tay mang theo một cái thuần màu bạc đồng hồ, nếu như cẩn thận quan sát, liền sẽ phát hiện đồng hồ vẻ ngoài rất mộc mạc, cũng không hoa lệ, nhưng mà trên thực tế chi này đồng hồ lai lịch lại cực không tầm thường.

Ba mươi mấy tuổi, gần bốn mươi niên kỷ, chính là nam nhân trong cuộc đời nhất là thành thục giàu có mị lực thời điểm, Trương Văn Lâm bất quá tấc hơn tóc ngắn, tựa hồ trải qua tuế nguyệt trên mặt, lộ ra so Trương Thần non nớt muốn thành thục rất nhiều, góc cạnh rõ ràng như là đao tước.

Liền ngay cả Trương Thần cũng hơi kinh ngạc, chỉ là không nghĩ tới hắn lão tử hơi bộ trang phục lại còn có phần này phong thái, bộ dáng này.

Một mét tám Trương Thần, thân hình lại là gầy gò thẳng tắp, lộ ra cũng không to con thân thể, hiển nhiên cũng không mở ra khuôn mặt góc cạnh cũng không như hắn lão tử như vậy rõ ràng, nhưng lại mặt như ngọc, hai tròng mắt màu đen thần thái sáng láng.

Một bộ màu xanh đậm âu phục mặc lên người phảng phất đo thân mà làm, cái này một đôi phụ tử, vừa ra cửa thang máy, liền mười phần là kiếm đủ ánh mắt.

"Liễu quản lý! Sớm a!"

Liễu minh tựa hồ còn ở vào ma lăng bên trong, thần sắc có chút hoảng hốt, trước mắt hai người tựa hồ để hắn thấy có chút chưa tỉnh hồn lại.

"Nha! Sớm -- sớm! Hai vị mời tới bên này!"

Mang theo Trương Thần phụ tử đi đến chờ khu.

"Liền là vị này tìm các ngươi!"

Trương Thần con mắt rất tinh. Liếc mắt một cái liền nhận ra người tới trên bờ vai quân hàm cùng cái kia đặc thù lợi kiếm cùng thuẫn tiêu chí, trong lòng một trận đột ngột. Mơ hồ trong đó liền giống như có lẽ đã biết thứ gì.

Nông thôn nhà giàu nhất full Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ