Phần Không Tên 7

392 5 0
                                    

Thon dài thân xe, mặc dù là dài hơn khoản, nhưng lại cũng không lộ vẻ cồng kềnh, ngược lại nổi bật đến đại khí, ưu nhã.

Cái kia đột ngột Bôn Trì tiêu chí, cơ hồ trong viện mỗi người đều biết đến đây là một cỗ chân chính đỉnh cấp xe tốt, dạng này một chiếc xe, liền là toàn bộ lộ thành chỉ sợ cũng không tìm tới.

Mà trên thực tế là, Bôn Trì công ty cái này xe, 99 cuối năm tiêu thụ bên ngoài thời điểm, tại toàn bộ Trung Quốc đều chỉ có không cao hơn mười chiếc, Bạch Hồ Loan tập đoàn cái này xe vẫn là thông qua đặc thù con đường mua được .

Người trong viện nhao nhao đều đang suy đoán rốt cuộc là ai mới có thể có được chiếc xe này, có rất nhiều từ săn sóc đặc biệt phòng bệnh đi ra y tá đều đang suy đoán có phải hay không trước đó cái kia thân nhân của bệnh nhân hoặc là người nào tới .

Xe cửa bị mở ra.

Khi Trương Thần chui ra cửa xe lúc, tựa như là đột nhiên dừng lại , không có người nói chuyện, cũng không có người xê dịch bước chân, cứ như vậy lăng lăng nhìn xem người trẻ tuổi này.

Thân hình cao gầy, lộ ra gầy gò, Trương Thần tướng mạo cũng không suất khí. Nhưng nhìn rất tuấn lãng, không có loại kia mềm mại bộ dáng. Ngược lại góc cạnh rất đột xuất.

Màu xanh đậm âu phục cùng giày da màu đen, đây là hắn vừa mới tại trong tỉnh nói chuyện làm ăn thời điểm mặc quần áo. Còn đến không kịp bị thay thế, bên ngoài phủ lấy một kiện đen nhánh đây này tử áo khoác.

Ầm!

Đóng cửa xe.

"Đàm ca, ngươi đem xe ngừng xong đi tìm ta, ta đi lên trước!"

Nói xong liền cất bước đi bước lên bậc thang.

Không để ý tới bốn phía ánh mắt, Trương Thần một đường xông vào bệnh viện phòng khám bệnh đại sảnh, trực tiếp tìm tới săn sóc đặc biệt phòng bệnh vị trí liền chạy thang lầu leo đi lên .

Săn sóc đặc biệt phòng bệnh là tại bệnh viện tầng 6, Trương Thần ngay cả thang máy đều không có chờ liền trực tiếp bò lên , chờ hắn đến lầu sáu chính là thời điểm, trên thân đã có chút nóng lên. Cởi áo khoác xuống đem phía dưới cổ cà vạt nơi nới lỏng mới có chút khá hơn một chút.

"Ngươi tốt, xin hỏi Lưu Thúc Lâm là tại phòng bệnh nào?"

Trương Thần mới ra trong thang lầu, bắt được một người mặc đồng phục y tá tiểu cô nương liền hỏi.

Yến đẹp đẽ bưng trừ độc bàn vừa định xuống lầu, còn không có ngẩng đầu cũng cảm giác trên cánh tay bị người bỗng nhiên bắt lấy , dọa đến trên tay khay đều không có cầm giữ ở, loảng xoảng một tiếng liền rơi trên mặt đất, cái gì cái kẹp cây kéo rơi đầy đất.

"Ai nha! Ngươi người này tại sao như vậy!"

Vừa nói liền khom lưng đi xuống dọn dẹp đồ vật.

Trương Thần cũng ý thức được mình phạm hồ đồ rồi, vội vàng cầm trên tay áo khoác hướng thang lầu chốt cửa thượng một dựng, ngồi xổm xuống giúp đỡ đem đồ vật nhặt lên bỏ vào khay bên trong.

Nông thôn nhà giàu nhất full Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ