Mặc dù có chút sự tình người Âu châu khả năng cũng không rõ ràng, nhất là có quan hệ Trương gia tại Bạch Hạc Thị cải cách quá trình bên trong nổi lên đến tác dụng cùng vai trò nhân vật.
Người phương Tây khả năng rất khó lý giải, nhưng là sự thật chính là như vậy: Một bộ Bạch Hạc Thị chưa từng có lịch sử, liền là một bộ Bạch Hồ Loan Trương gia quật khởi lịch sử.
Tiếu Hoa vốn là đến khách sạn tiếp Trương Thần đi đại sứ quán, nhưng là Trương Thần cũng không trở về khách sạn, mà là trực tiếp tại hạ sau đó liền đi lãnh sự quán.
Trần Tịch thì hộ tống cái khác xí nghiệp gia cùng đi , trước khi đến, Trương Thần cũng ủy thác qua hắn hôm nay khả năng sẽ có người tới khách sạn tìm hắn. Nói cách khác, Tiếu Hoa là cố ý tại trong tửu điếm chờ Ngụy Minh Phượng .
Tên Ngụy Minh Phượng hiển nhiên tiết lộ thân phận của nàng, là một cái người Hoa không thể nghi ngờ.
Nhưng là đeo Lena xuất hiện, hay vẫn là lệnh Tiếu Hoa có chút ăn đã. Bởi vì hắn đã từ vừa rồi đeo Lena đối người Hoa này nữ tính xưng hô thượng phát hiện quan hệ của các nàng.
Mẹ con?
Hiển nhiên, đeo Lena trên thân trên cơ bản cũng nhìn không ra cái gì người Hoa huyết thống, nếu như cái kia một đầu tóc đen nhánh được cho.
"Ngài là?"
Ngụy Minh Phượng nói là Anh văn.
Tiếu Hoa càng là lấy làm kinh hãi. Kỳ thật hắn cũng không biết, Ngụy Minh Phượng cũng không phải tận lực mà vì cái gì. Mà là vừa vặn từ sân bay đến bên này một mực quán tính cho phép, nhất thời còn không có sửa đổi miệng tới.
"Ngụy nữ sĩ. Ta là Tiếu Hoa, ngài tốt!"
Tiếu Hoa đương nhiên sẽ không đi hỏi nhiều, miệng bên trong đồng dạng là một ngụm cực kỳ địa đạo Luân Đôn khang, thẳng đến Tiếu Hoa nói ra câu nói này thời điểm, Ngụy Minh Phượng mới ý thức tới mình vừa rồi tựa hồ phạm vào một cái cực kỳ cấp thấp sai lầm.
Trên mặt cười đáp lại, hơi hơi mang theo vài phần áy náy.
"Ngài khỏe chứ, Tiếu Hoa tiên sinh!"
Tiếu Hoa thời điểm mới cười minh bạch cái gì.
Ngụy Minh Phượng mang đến cho hắn một cảm giác rất tốt, nếu như dùng một cái người Trung Quốc ánh mắt đến nhìn, tại nữ nhân trước mắt này trên thân, hắn vậy mà phảng phất nhìn thấy một tia cực kỳ phong độ của thân sĩ, rất kỳ quái, người Âu châu ưa thích đem đơn giản một chút thường ngày hành vi làm cho cực kỳ phức tạp, cũng gọi là lễ nghi quý tộc hắn là rất rõ ràng.
Nhưng là loại tình huống này sẽ chỉ ở cực kỳ truyền thống người Âu châu trên thân mới nhìn thấy, mà trước mặt đứng đấy rõ ràng là một cái có người Hoa gương mặt nữ sĩ, một cái hắn suy đoán sẽ không vượt qua bốn mươi nhưng lại có một cái gần hai mươi tuổi nữ nhi nữ sĩ.
"Ngụy nữ sĩ, Trương tiên sinh để cho ta ở chỗ này chờ ngài, nếu như ngài dễ dàng, chúng ta bây giờ liền có thể đi."