Không Tên Phần 1

1.9K 8 0
                                    


Nội dung giới thiệu vắn tắt:

Năm 1995!

Bách Sùng Huyền đập đầu hương Bạch Hạc Thôn, một năm này, lão trương gia nhận thầu Bạch Hồ Loan, Trương Thần trùng sinh tại trước lễ quốc khánh tịch Trương Loan đại đội.

Nhìn cha thành Long, để lão cha nuôi cá, sửa đường, mua đất, mua cổ phiếu

-- không cẩn thận, lão trương gia từ bần hạ trung nông biến thành Trương Loan thủ phủ!

=================

Chương 01: 95 năm Trương Loan

PS: Muốn nghe đến càng nhiều thanh âm của các ngươi, muốn nhận đến càng nhiều đề nghị của các ngươi, hiện tại liền lục soát Wechat công chúng hào "dd" cũng thêm chú ý, cho 《 nông thôn nhà giàu nhất 》 càng nhiều duy trì!

Tới gần tháng 9 trời, Thiên Âm chìm âm trầm, phía tây trên trời màu đen trong đám mây, mưa kia nổi lên mấy phút đầu đều nửa giọt chưa xuống, dạy người nóng vội, những năm qua cái này thời tiết bên trong nước mưa nhiều đến dìm sạch từng gốc hoa màu, năm nay lại phá lệ hạn.

Trương Loan là đập đầu hương lệch đến phía tây nhất một cái thôn, thậm chí nói ngay cả một cái thôn cũng không tính, chỉ có thể nói là Bạch Hạc Thôn Trương Loan đại đội.

Năm 95 chỗ ngồi này tại Trung Quốc nội địa thôn xóm nhỏ phảng phất là từ cách mạng niên đại trong chiến hỏa đi tới nghèo rớt mùng tơi, đầy mắt đều là thấp bé nhà ngói, cực kỳ hiếm thấy đến giàu có người ta lên hai tầng xi măng lâu, cái hố đất vàng đường, tháng tám gió bão cuốn một cái, liền đầy trời đất vàng bay lên, nước mưa vung vãi liền lầy lội không chịu nổi .

Lúc này lại nhìn thấy một cái bất quá mười mấy tuổi thiếu niên, đón gió tát lấy tay liều mạng tựa như hướng đầu thôn bãi sông chạy tới, toàn thân trên dưới chỉ còn một đầu chỉ bọc lấy nửa cái bờ mông đít quần nhỏ, miệng bên trong nghẹn ngào khóc không ngừng, sau lưng đuổi theo một cái không tính là thấp thiếu phụ, không đến ba mươi niên kỷ, đuôi ngựa đâm ở sau ót vóc người mảnh mai, cứ việc sắc mặt hơi có chút vàng như nến, nhưng là ngũ quan lại sinh dị thường thanh tú.

Nữ nhân dưới chân bước chân vượt phải gấp, trong tay thình lình cầm một thanh đã chỉ còn lại có mấy cây làm nhánh điều cây chổi.

"Ngươi còn chạy, còn chạy, lão tử hôm nay không hút chết liền theo họ ngươi!"

"Lão tử liền chạy, ngươi đánh chết ta được rồi!"

--

Xốc xếch trong gió, nữ nhân cùng hài tử tiếng kêu theo cơn gió, từ đầu thôn thổi vào cuối thôn, bất quá ba bốn mươi hộ môn tường, trăm tám mươi lỗ hổng thôn nhỏ, cũng chỉ là chum trà thời gian, già trẻ lớn bé liền đều biết văn Lâm gia nàng dâu lại đang truy trong nhà cái kia tinh nghịch con non.

Trương Thần đầu óc có chút độn, liền giống bị vật nặng hung hăng đụng vào, có chút choáng váng, chỉ là không đợi hắn làm rõ suy nghĩ, một đạo hắc ảnh liền đổ ập xuống hướng về thân thể hắn rút đi lên, cái này co lại, đúng là đem hắn giật cả mình.

Nông thôn nhà giàu nhất full Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ