Theo Tencent ở thế giới phạm vi bên trong thông dụng, làm tập đoàn tổng giám đốc. Mã Hoa Đằng danh khí cũng dần dần nhiệt phủng .
Tần Dao cùng Trần Phong tự nhiên nhận biết vị này bây giờ chính chạm tay có thể bỏng tuổi trẻ phú hào, phải biết hiện tại Tencent tập đoàn đã bắt đầu bước chân internet phim cùng giải trí ngành nghề .
Từ trình độ nào đó mà nói. Mã Hoa Đằng cũng coi là ngành giải trí một vị tiềm ẩn đại lão .
Mà xem như vừa mới bước chân ngành giải trí một phần tử, Tần Dao cùng Trần Phong có thể nói hay vẫn là một cái không có ý nghĩa tiểu nhân vật. Tại đối mặt loại này có thể quyết định tương lai của bọn hắn đại Boss lúc, tự nhiên có chút tâm thần bất định.
"Ngươi nói chúng ta muốn hay không đi nhận thức một chút?"
"Hay vẫn là từ bỏ đi, Mã tổng thứ đại nhân vật này không có khả năng có thời gian -- "
"Đi!"
Tần Dao lời nói vẫn chưa nói xong, Trần Phong cũng đã lôi kéo nữ hài tay trực tiếp hướng phía Mã Hoa Đằng bọn người đi tới.
"Ai, ngươi -- "
"Ha ha ha! Ngươi cái này thớt lão Mã liền là kiêu ngạo, ai bảo ngươi a bên trong gần nhất danh tiếng không hai, bất quá khoan hãy nói, ngươi khi đó làm cái này đào bảo thật sự chính là làm ta sợ hết hồn, ngươi giao phó giao phó là thế nào nghĩ ra cái chủ ý này ."
Trong đám người, Mã Hoa Đằng cùng Mã Vân cùng Lý Ngạn đỏ, còn có lão trương gia cổ phần khống chế mấy cái xí nghiệp tổng giám đốc chính đứng ở nơi đó cười nói.
Làm các xí nghiệp lớn người sáng lập cùng người thi hành, mặc dù bọn hắn làm việc địa điểm cách xa nhau khoảng cách cũng không xa, nhưng là trên thực tế bình thường cũng không có bao nhiêu thời gian cách xa nhau cùng một chỗ dạng này đàm tiếu, lần này nếu như không phải Trương Thần đính hôn, chỉ sợ cũng sẽ không tới như thế đầy đủ.
"Mầm tổng thế nhưng là nữ trung hào kiệt, chúng ta phải tự phạt một chén!"
"Tự phạt một chén tự phạt một chén!"
Miêu Ảnh cũng là cười đến không được.
Từ một cái bình thường tốt nghiệp đại học sinh, đi đến bây giờ tình trạng, Miêu Ảnh trên người có quá nhiều truyền kỳ cố sự.
Trên thực tế tụ tập đứng đấy hơn mười vị tổng giám đốc, lại có người nào không phải nhất thời hào kiệt, mà trong đó trẻ tuổi nhất, ngoại trừ vị kia nghi thức vừa kết thúc cũng không biết đi nơi nào Trương Thần, còn lại cũng chỉ có Miêu Ảnh cùng ngân hồ chuyển phát nhanh Lương Đông .
Hai năm này theo trong nước chuyển phát nhanh nghiệp vụ kịch liệt lên cao cùng bành trướng, Lương Đông chấp chưởng ngân hồ chuyển phát nhanh cơ hồ liền là tăng lên gấp bội, lúc trước Trương Thần để Lương Đông tại thời gian hai năm bên trong thành lập cả nước thống nhất chuyển phát nhanh mạng lưới, cứ việc lúc ấy làm được cũng không lý tưởng.
Nhưng là Lương Đông rất nhanh liền nắm giữ Trương Thần nói tới cái chủng loại kia hình thức, đồng thời sau đó trong thời gian hai năm rất nhanh liền thu được nhảy vọt phát triển.