Sở dĩ lựa chọn để công ty phái ra dạng này một chi thực lực hùng hậu kỹ thuật đoàn đội, cũng là bởi vì Trương Thần biết hơi tinh khoa học kỹ thuật công ty cùng Nokia ở giữa tình yêu cuồng nhiệt kỳ sẽ không quá lâu.
Cái này cũng liền mang ý nghĩa hơi tinh khoa học kỹ thuật kỹ thuật đoàn đội hẳn là tận lực đem nắm chặt cơ hội này, tận khả năng nhiều từ Nokia đạt được muốn kỹ thuật kinh nghiệm.
Muốn tại tận lực trong thời gian ngắn hấp thu Nokia tại hệ điều hành lĩnh vực kỹ thuật, đây cũng không phải là một chuyện đơn giản, biện pháp duy nhất liền là thành lập dạng này một chi đoàn đội, để bọn hắn phân công đi tiến hành kỹ thuật phân tích.
Đương nhiên. Bọn hắn đánh lấy danh nghĩa là cùng Nokia tập đoàn kỹ thuật đoàn đội tiến hành hợp tác, tổ kiến một đời mới vi hình hệ điều hành nghiên cứu phòng thí nghiệm.
Cùng lúc đó. Bọn hắn cũng mang đến hơi tinh khoa học kỹ thuật tập đoàn sớm liền chuẩn bị xong đời thứ nhất vi hình tổng thể Chip kỹ thuật tài liệu và hàng mẫu, những vật này đều là Nokia tập đoàn tại hợp đồng bên trong ghi chú rõ muốn đồ vật.
Mà Trương Thần lấy được liền là Nokia tập đoàn hoàn chỉnh hệ điều hành nghiên cứu phát minh tư liệu. Vì không đêm dài lắm mộng, những vật này Trương Thần trước tiên liền thông qua quốc tế mã hóa vận chuyển thủ đoạn tống về nước .
Tại tiếp vào những này kỹ thuật tư liệu trước tiên, hơi tinh khoa học kỹ thuật công ty thí nghiệm đoàn đội liền bắt đầu kỹ thuật phân tích cùng nghiên cứu, có Nokia tập đoàn kỹ thuật tư liệu, bọn hắn chủ yếu làm việc liền là một lần nữa đi một lần Nokia kỹ thuật đoàn đội hệ thống nghiên cứu phát minh quá trình.
Cùng lúc đó phòng thí nghiệm cũng sẽ một lần nữa khởi động hệ thống mới khai phát làm việc, rất nhiều nhân lực vật lực cùng tài lực đều biến thành từng cái số lượng từ Trương Thần người tài khoản bên trong chảy ra.
Đối với Trương Thần cùng hơi tinh khoa học kỹ thuật công ty mà nói, đây đều là một lần cực kỳ khó được kỳ ngộ, giẫm tại cự nhân trên bờ vai tổng là có thể làm cho người đi đến vị trí cao hơn.
Nokia tập đoàn cứ việc lưu lại một tay, nhưng là Trương Thần cũng không thèm để ý. Vật hắn muốn Nokia tập đoàn là kiên quyết đoán không được, đương nhiên , chờ hơi tinh khoa học kỹ thuật công ty thành công thời điểm, Nokia liền đợi đến ở phía sau khóc đi thôi.
Tại Phần Lan sự tình đã xong về sau, Trương Thần kế hoạch ban đầu là mang Điền Thủy Lam cùng Trịnh gia hào đi Châu Âu chơi một lần.
Ai biết hai người này vậy mà đều là vô phúc tiêu thụ, Điền Thủy Lam kỹ thuật nhiệt tình đột nhiên bắn ra, ở trong nước kỹ thuật đoàn đội đến Nokia tổng bộ về sau, ngày thứ hai liền chủ động làm kỹ thuật tiểu tổ người phụ trách, cùng người ta Nokia thương lượng thành lập nghiên cứu phát minh đoàn đội đi.
Mà Trịnh gia hào vị này lão công trình sư liền càng kỳ quái hơn. Tại ký xong hiệp nghị ngày thứ hai liền vội vã về nước chủ trì đời thứ hai tổng thể Chip lại công việc nghiên cứu , dựa theo hắn ý tứ là nhất định phải muốn tại lĩnh vực này bồi dưỡng ra trong nước tân tiến nhất nghiên cứu phát minh thí nghiệm đoàn đội, sáng tạo thế giới nhất lưu khai phát kỹ thuật.