Phí Ân kỹ càng giới thiệu mới ô tô công ty tại năm nay bên trong, tiếp xuống không đến trong nửa năm sẽ khởi động làm việc, cũng trọng thân Bạch Hạc ô tô có quan hệ vốn lớn nghiên cứu phát minh cùng thăng cấp hồng kỳ ô tô kế hoạch.
Trên thực tế.
Phí Ân cũng không phải là hết sức coi trọng cái này thiết kế lý niệm còn dừng lại tại thế kỷ trước tám chín mươi niên đại ô tô nhãn hiệu, hắn cũng rất khó lý giải vì cái gì Trương Thần sẽ tiêu phí vốn lớn đi thăng cấp dạng này một cái cũng không có đủ thị trường tiềm lực xe hình.
Hắn thấy. Một lần nữa thiết kế một cái mới xe thậm chí đều muốn vượt qua đi đem hồng kỳ đổi mới thăng cấp, làm một cái nước Đức người cùng một cái tiêu chuẩn nghề nghiệp người quản lí, hắn cũng không nhìn thấy hồng kỳ cái này nhãn hiệu ở trung quốc địa vị.
Toàn bộ quá trình kéo dài gần thời gian một tiếng.
Tại sắp lúc kết thúc, Trương Thần cùng Trương Văn Lâm hai cha con lên cùng một chiếc xe, hiện trường phóng viên cũng là cực kỳ khó được nhìn thấy tình huống như vậy nhao nhao nhấn xuống trong tay cửa chớp.
Loại này phụ tử cùng lên đài tràng diện cũng không nhiều, mà lại giống Trương Văn Lâm cùng Trương Thần dạng này tại khác biệt lĩnh vực đều cực kỳ xuất sắc phụ tử vốn là đầy đủ hấp dẫn truyền thông cùng người xem ánh mắt.
Mặc kệ là Trương Thần tại trên buôn bán bén nhạy bắt năng lực cùng đầu tư ánh mắt, hay vẫn là Trương Văn Lâm tại cải cách cùng cương vị lãnh đạo thượng bày ra phi phàm quyết đoán, đây đều là truyền thông thích nhất truy đuổi đồ vật.
Nhất là tại Bạch Hạc Thị dạng này một tòa mới phát hiện đại hoá trên võ đài, cái này một đôi phụ tử có thể viết cố sự thật sự là quá nhiều.
Rời đi hội trường sau.
Trương Thần trực tiếp đi theo Trương Văn Lâm trở về Bạch Hạc Thị tại thủ đô phái trú cơ cấu. Kết thúc chuyến này, Trương Văn Lâm buổi chiều liền lập tức sẽ lập tức khởi hành bay trở về Bạch Hạc, hắn định là buổi chiều máy bay.
Bất quá lúc trước, hắn còn có một cái chuyện trọng yếu phi thường muốn cùng nhà mình tiểu tử này giao phó.
"Thị trưởng. Trương tổng, mời tới bên này."
Bạch Hạc Thị trú kinh bạn đồng chí cười đem cái này một đôi hai cha con mời đến phòng họp, trên mặt cười đến rất xán lạn.
Trương thị trưởng nhà vị công tử này thật không phải người bình thường.
Lần này Bạch Hạc ô tô tại Bạch Hạc Thị bám rễ sinh chồi. Tại tương lai không thể nghi ngờ đối Bạch Hạc Thị chỉnh thể phát triển kinh tế sẽ có cực lớn thôi động tác dụng.
Làm một cái lão Bạch hạc người, quê quán phát triển được càng tốt hắn tự nhiên là càng cao hứng . Nhất là như trước kia so sánh, hiện tại Bạch Hạc. Đây chính là một cái trên trời một cái dưới đất, liền là đến bây giờ, vẫn có rất nhiều lão Bạch hạc người khó có thể tin năm đó cái kia thôn nhỏ lại biến thành bây giờ cái dạng này.