Bạch Hồ Loan mặc dù quy mô nhỏ, nhưng là tiềm lực to lớn, cũng liền quyết tâm muốn lưu lại.
Tại nhân viên thông báo tuyển dụng bên trên, Bạch Hồ Loan giảng cứu cũng không phải là Hàn Tín điểm binh càng nhiều càng tốt, tựa như một cái công nhân viên mới, tiến đến muốn trước Giao tài liệu phỏng vấn thậm chí tại chỗ tổ chức dùng thử, sau đó mới có thể ký trong vòng một tháng thực tập hợp đồng, ngay từ đầu có rất nhiều người trẻ tuổi không nguyện ý, coi là bất quá một gian xưởng nhỏ, còn muốn nhiều như vậy yêu cầu, nhưng là sau khi đi vào lại phát hiện thật không giống.
Cùng bọn hắn cho rằng phức tạp yêu cầu đem đối ứng chính là tiền lương cao cùng hoàn cảnh tốt, Bạch Hồ Loan cơ bản không tồn tại làm 6 đừng 1, mỗi cái tuần lễ đều là làm 5 đừng 2, mà lại mỗi cái tuần lễ 6 đều sẽ tổ chức nhân viên tụ hội, hiện trường cử hành kỹ thuật tranh tài, trong xưởng còn thiết lập kỹ thuật yêu thích phòng đọc, chuyên môn để duy tu hoặc là cái khác ngành nghề công nhân làm việc dư truyền thụ kỹ thuật, một khi đạt tiêu chuẩn sau có thể đổi cương vị.
Tiền lương tiền lương cũng hoàn toàn khai thác lưu động chế độ, mặc dù Bạch Hồ Loan quy mô còn chưa đủ coi là nhân viên mua sắm xã bảo đảm, nhưng là cơ hồ mỗi người mỗi tháng đều có thể cầm tới thấp nhất bảo hộ tiền thưởng, vẻn vẹn cái này một hạng liền để rất nhiều nhân viên nguyện ý khăng khăng một mực lưu lại.
Nhưng là Bạch Hồ Loan đào thải biện pháp đồng dạng nghiêm khắc, xưởng bên trong mỗi tuần đều có một bộ linh hoạt chế định cùng điều chỉnh thấp nhất sản xuất tiêu chuẩn, ngoại trừ tỷ như về nhà thăm người thân, sinh bệnh chờ tình huống đặc biệt bên ngoài, nếu như mỏi mệt kế 4 chu, cũng chính là một tháng đều không thể hoàn thành thấp nhất sản xuất tiêu chuẩn, vậy thì sẽ không chút do dự giải trừ thuê hợp đồng.
Ngay từ đầu Lưu Thúc Lâm cùng Lưu thúc bình nhận vì tiêu chuẩn này sẽ để cho rất nhiều công nhân rời đi, nhưng là kết quả hoàn toàn tương phản, tại tiền lương cao cùng hoàn toàn không giống hoàn cảnh dưới, những người tuổi trẻ này không chỉ có không hề rời đi, ngược lại tại dài đến thời gian nửa năm bên trong, không ai bởi vì đầu này mà bị đuổi việc, cái này mới hoàn toàn lật đổ bọn hắn "Nghiêm ngặt là trói buộc" quan niệm.
Từ tháng 9 mới tới 97 năm âm lịch năm mới trước đó, cũng chính là 5 tháng bên trong, Bạch Hồ Loan phục sức từ vừa mới bắt đầu chỉ có 50 người không đến xưởng nhỏ, cuối cùng phát triển thành có được hơn 80 hoành thợ máy, hơn 50 còn lại các loại công nhân trang phục xí nghiệp.
Sản xuất ngạch từ tháng 9 không đủ 500 ngàn mở rộng đến 97 năm tháng 1 Đan Nguyệt gần mấy trăm vạn quy mô, lợi nhuận cũng từ lúc trước thu nhập một tháng bất quá 100 ngàn tả hữu làm lớn ra mấy lần thậm chí 10 lần. (bánh từ trên trời rớt xuống tốt hoạt động, huyễn khốc điện thoại chờ ngươi cầm! Chú ý tới ~ điểm / công chúng hào (Wechat tăng thêm bằng hữu - tăng thêm công chúng hào - đưa vào dd liền có thể), lập tức tham gia! Người người có thưởng, hiện tại lập tức chú ý dd Wechat công chúng hào! )
Chương 46: Tuyển trường học cùng khai giảng
PS: Nhìn 《 nông thôn nhà giàu nhất 》 phía sau độc nhất vô nhị cố sự, nghe các ngươi đối tiểu thuyết càng nhiều đề nghị, chú ý công chúng hào (Wechat tăng thêm bằng hữu - tăng thêm công chúng hào - đưa vào dd liền có thể), lặng lẽ nói cho ta biết đi!