Phần Không Tên 12

207 2 0
                                    

"Trần Tịch ~ "

"Trần Tịch ~ "

Lúc này, lầu ký túc xá bên ngoài, tiếng la vẫn như cũ!

Mãi cho đến Trần Tịch thân ảnh xuất hiện tại túc xá lâu trên bậc thang lúc, lập tức tất cả mọi người không nói.

Nếu như là truyện cổ tích bên trong.

Đó là Bạch Mã Vương Tử cùng công chúa mỹ diệu cố sự, nhưng là giờ phút này, bầu không khí lại lộ ra có chút không đúng.

Trần Tịch trên mặt thần sắc rất đạm mạc, thậm chí có chút lạnh.

Nàng rất ít phát cáu, nhưng là không có nghĩa là nàng không có tính tình.

Trần Tịch tính tình cũng không thể lại là một cái người vô tình, năm đó lên trung học đệ nhị cấp thời điểm, hướng nàng thổ lộ đồng học nhiều như vậy, nhưng là nàng cũng không có thương tổn bất cứ người nào, cho dù là Triệu Hồng Binh, đánh ngay từ đầu Trần Tịch cũng cũng không muốn náo thành hiện tại cái dạng này.

Nhưng là giờ phút này, nàng lại chỉ muốn nói câu nào.

"Triệu Hồng Binh, ngươi đừng cho thể diện mà không cần thật sao?"

Lập tức, hết thảy đều giống như yên tĩnh trở lại!

490 ngoài định mức liều mạng! Bộc phát + canh thứ sáu: Ngươi không xứng

(canh thứ sáu, ta còn đang chiến đấu, các huynh đệ, ta bị các ngươi cảm động, thời gian một ngày từ phân loại đề cử bốn mươi tên có hơn vọt tới mười vị trí đầu, thành tích như vậy ta không phản bác được, chỉ có càng cố gắng gõ chữ, chỉ cần không có không kiên trì nổi, ta liền chiến đấu đến cùng! ! Mời các ngươi chứng kiến! Cầu đề cử, cầu nguyệt phiếu, cầu một cái kỳ tích! )

Hoàn toàn yên tĩnh!

Tất cả mọi người đều có chút kinh ngạc.

Nếu như nói câu nói này không phải Trần Tịch, có lẽ không có người sẽ kinh ngạc.

Nhưng là nói câu nói này là Trần Tịch, là cái kia đứng tại trên bậc thang, ngậm miệng, ánh mắt mát lạnh nữ hài.

Trần Tịch một thân màu xanh trắng vận động quần dài cùng T-shirt, đầy đầu tóc dài bị lơi lỏng buộc lên đâm ở sau ót vểnh lên thành đuôi ngựa.

Trán thượng mồ hôi còn chưa khô, xuất mồ hôi về sau, vốn là da thịt trắng nõn càng phát ra tịnh lệ, buổi sáng chín mười giờ ánh nắng chiếu xuống nữ hài trên thân, cả người đều lộ ra một cỗ thư giãn ưu nhã hương vị.

Là Trần Tịch!

Không sai, liền là Trần Tịch!

Không có nhìn lầm, bao quát Triệu Hồng Binh ở bên trong, cơ hồ tất cả mọi người thất thần thần nhìn xem từ trên bậc thang từng bước một đi xuống nữ hài.

Trần Tịch cũng không biết Triệu Hồng Binh hiện tại muốn làm gì, nhưng là nàng đã có chút nổi giận, đây là nàng lần thứ nhất đối một cái nam sinh có lớn như vậy ý kiến.

Nông thôn nhà giàu nhất full Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ