Turnback.

4 0 0
                                    

AUTHOR'S NOTE

HOLA!!!


Its been a year since i wrote this childish story. Chareng. I think 3rd year highschool? Right. At sa tuwing binabalikan ko itong story na ito, napakaraming lame scenes, immature responses, grammatical errors, at false facts. Parang tanga lang. HAHAHAHA. Siguro kung nabigyan ng shine etong story na to mas gaganda pa to. Kaso walang wala pa yung author nito noon eh. Isip bata. Pshh. Lol. Anyways, dumaan lang ako dito para sariwain ulit ang story kong to. Wala na kong balak i-edit pa. Nakakatamad. Hahahahaha. Sabi nga sa kanta ng the script, "if i could turn back time, then i would re-write those lines." Kaso bes, nakakatamad talaga. At wala din akong reader. Nilalabas ko lang naman kung ano mang nangyari sakin noon dahil yes, ang ibang parts ng story ko can be applied on real life situation and experiences specifically on my life. Let me give you a fact.

Nag e-exist sa real life si Alron. Kaso, he's not even my friend. We don't talk. But we used to be when we were young.

Nag eexist din sa real life si Jade at yes isa siyang magaling na volleyball player. She's one of my close friend until now.

Billy also exist in real life. Pero hindi ko siya pinsan. At hindi siya taga Palawan. Originally he's from Cebu. Hi there Yatz.


Okay stop na. Baka kung ano pang masabi ko about sa mga past. Hahahaha. Ako kasi yung tipo na taong mahilig mag reminisce ng mga good times ng sobra sobra. I love cherishing the past. Kaya yun napadaan lang ako dito para sa nonsense na pag turnback ng pages ng kwento na ito. At eto na nga oh, isasara ko na yung book.



Ciao!

Her AfflictionTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon