Story 1
Cặp đôi lạnh lùng - hờ hững
Lạc Thiên Bình - một cô nàng lạnh lùng và cô độc, một nhà thiết kế trẻ có tiếng, có một chuỗi các shop thời trang ở Đà Nẵng.
"Tulip là loài hoa tôi yêu, cũng như ước mơ về một gia đình toàn vẹn như ý nghĩa của nó"
Hàn Thiên Yết - một anh chàng ít lời và hờ hững, thích ôm mọi chuyện về mình, không san sẻ cho ai vì sợ người khác tổn thương, giám đốc một công ty quảng cáo ở Đà Nẵng."Gió à, dù em có bay đến nơi nào, anh cũng sẽ đuổi kịp và tìm được em"
Story 2
Cặp đôi nghệ sĩHạ Xử Nữ - một cô nàng lúc nào cũng tỏ ra là một người mạnh mẽ, nhưng thật chất thì rất yếu đuối và nhạy cảm, một giáo viên mầm non.
"Buông đúng lúc, nắm đúng người, vậy nên em mới có thể giữ được anh bên mình"
Lục Bảo Bình - một anh chàng phóng khoáng và luôn theo đuổi thứ gọi là nghệ thuật đến mức không nhận ra điều gì là quan trọng của mình, chủ một Studio nhỏ ở Đà Nẵng, nhiếp ảnh gia."Theo đuổi nghệ thuật, tìm kiếm những gì đẹp đẽ, nhưng trong mắt anh, em vẫn là thứ nghệ thuật hoàn mỹ nhất của anh"
Story 3:Thanh mai trúc mã
Phan Cự Giải - một cô nàng mơ mộng, diu dàng và luôn mỉm cười đầy lạc quan, là nhân viên kế toán của một ngân hàng tư nhân ở Đà Nẵng.
"Ở bên nhau suốt một thời gian dài, tại sao anh không nhận ra ánh mắt em luôn nhìn về phía anh"
Hạ Song Tử - một anh chàng đào hoa, nhưng cũng rất si tình và tốt bụng, chủ một công ty chuyên đào tạo người mẫu"Mất đi rồi mới nhận ra, anh đã yêu em từ lúc nào không hay"
Story 4
Cặp đôi "loạn luân"
Casting:
Trần Kim Ngưu - công chúa lạnh lùng và yếu ớt, cả về tinh thần và thể chất, cứng đầu và khó tính, hiện đi đâu không ai rõ.
"Anh trai, em yêu anh mất rồi, làm sao đây?"
Trần Nhân Mã - hoàng tử hoàn hảo, nghiêm túc trong công việc và luôn che giấu một thứ cảm xúc mãnh liệt dành cho em gái mình, từng là ông chủ một công ty tư nhân, sau gặp tai nạn nên qua đời."Đừng nhìn anh bằng ánh mắt đó, nếu không anh sẽ không ngăn bản thân mình tiếp tục yêu em được, em gái"
Story 5
Cặp đôi lãng mạn
Casting:
Lâm Sư Tử - một cô gái có tính cách dịu dàng và lãng mạn trái ngược với cái tên đầy cá tính, từng là người mẫu ảnh, qua đời trong một tai nạn giao thông.
"Tình yêu của em và anh, như ngọn lửa giữa những cơn gió lạnh buốt của mùa đông, bền vững và êm đềm"
Vũ Ma Kết - giáo viên tiếng Anh ở một trường quốc tế, trầm tĩnh và lãng mạn, lúc nào cũng mơ về một thứ tình yêu trong tiểu thuyết."Vì yêu em, anh sẽ không tự hủy hoại bản thân mình nữa"
Story 6
Cặp đôi mạnh mẽ
Casting:
Hàn Song Ngư - một cô nàng có vẻ ngoài của một thục nữ, nhưng cá tính lại mạnh mẽ và ưa thích võ thuật, vẫn đang trong quá trình tìm việc, ở nhà chồng nuôi.
"Em là Tiểu long Ngư, em đã bắt được anh, anh là của em, mãi mãi"
Nguyễn Bạch Dương - một sĩ quan cảnh sát đầy nam tính, nhưng hơi ngây thơ, nên luôn bị vợ là Song Ngư ăn hiếp, đặc biệt có một nụ cười có thể khiến người khác "nhớ mãi không quên""Lúc nào em cũng là người chủ động, vậy thì còn gì là mặt mũi của đàn ông chứ..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfiction 12 chòm sao] Love Stories
FanfictionNote: Truyện có sáu câu chuyện ngắn, mỗi chuyện sẽ có hai nhân vật chính. Những chòm sao trong chuyện này sẽ là nhân vật phụ trong chuyện khác.