Chapter Fifty Six : MINAS GRANDE

553 21 6
                                    



Tatlong kilometro na ang Layo ni Rayren mula sa starting point at nandoon pa rin si Ron Elguff na naiwan.

Rayren : Ano kayang binabalak ng taong yun. Nakup! Si Danielle nga pala!

Napansin ito ng isa sa mga Spertch Bros.

Bagriel : Tol! Nandyan na yung kasamahan ng taga-Heavengard!

Sheen : Ikaw na bahala dyan!

Bagriel : Hehehe! No Problem!

Habang umaandar ay pinindot niya ang button para sa Rocket.

PEEP!

" GRRSSSHH!!! "

Rayren : Hehehe! Anong klase bang atake yan?!?

Pero nagulat na lang bigla si Rayren nang biglang bumuka at mga Rocket at lumabas dito ang mga daan-daang mga Micro Missiles.

Rayren : Anak ng...

Agad na gumamit si Rayren ng Vertical Flat Scissors para maiwasan ang mga Micro Missiles na tatama sa kanya at sa Sasakyan niya.

" WISSHUWISSHHWIISSSHHUUWOOOSSSHH!! "

Harold : Whoaaa!! Ang galing nun!

Nishea : Go! Rayren! Go!!!

Chin Yi : Aba! Marunong pala yung tukmol na yan!

At isa-isang nagsabugan ang mga micro missiles sa Mid-air ng walang natatamaan

BOOM! BOOM! BOOM! BOOM!

Rayren : Ako naman! Hehehehe!!! Engaging Octopus Breath!!

TRRT!!

Isang Pugita ang Lumabas sa Likod ni Rayren at naglabas ito ng kulay itim na Missile mula sa Bibig

" POOFF!! "

Bagriel : Eh?

BRRSSHH!!

Bagriel : Aaarrggh!

Natakpan si Bagriel Spertch ng makakapal na itim na usok na sumabog sa Harapan niya.

Nang mapanood sa Cinema Screen ang ginawa ni Rayren ay..

" WAHAHAHAHAHAHAHA!!! HAAHAHAHAHAHA!! KOMEDYANTE 'TONG HEAVENGARD NA 'TO AH! "

" LITERAL NA PUGITA TALAGA! HAHAHAHA! "

Chin Yi : ~~~Hindi ko Kaklase yan! ( " Anong kalokohan pumasok sa isip ng kumag na 'to!?!?!?! " )

Nishea : Bakit sila tumatawa ? Ang galing nga ng ginawa niya eh

Harold : OO NGA! ANONG NAKAKATAWA DUN?!?!?

Samantala..

Josh Exfelt : Hehehehe!! Isang Kilometro na lang... Akin na ang Puntos sa Minas Grande.

Announcer Markus : Malapit na sa Station 1 si Josh Exfelt. Makakahabol kaya ang Iba?

Lingid sa kaalaman ng mga kalahok ay nagsimula nang kumilos si Ron Elguff.

Ron Elguff : Nag-uumpisa palang tayo! Pero...Tatlo na sa inyo ang Mawawala!

Announcer Markus : Eto na po mga Kaibigan, Binunot na ni Ron ang Siyam sa kanyang Electric Spear. Ano kayang mangyayari!

KRRZZZKK!!

Inunat nito ang kanyang braso mula sa likod at..

" BRRKKKK!! "

CHILDREN OF SETHRO : SEASON 2 (Complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon