Chapter Thirty Four : " HEART ON ONE'S SLEEVE "

518 20 0
                                    

COS2 Chapter 34

" EEEEEEEEEEEEEE!!! "

Palahaw ito ni Helen na kasalukuyang nasa proseso ng Transfusion Spell ni Jorah.

Chin Yi : Tama ba yang ginagawa mo?!?

Mns. Jorah : Oo.. Ito lang ang tanging paraan para magsanib ang pwersa nilang dalawa

Muerte : Kailangan mong magmadali Ministro. Wala nang panahon.. Pakiramdam ko gumagalaw na ang ibang kalaban. Nararamdaman ko na kasi ang Corrosive Master na si Cayee Branbal.

Mns. Jorah : Ano?!?..Tatlo na?!??

Muerte : Oo.. Tatlo na ang kumikilos sa kanila, 'Pag ang Dalawang Nameless Ghoul ay kumilos pa mahihirapan na tayong labanan ang Santo Papa. Hindi sila yung ordinaryong nilalag na hindi marunong makiramdam sa kilos sa nasasakupan nila.

Old Man : Maawa na kayo sa Apo ko!!!

Sorceress Elena : ( " Baka pag naging isa kami nang Babaeng ito maalala ko ang matandang ito, pero sa ngayon.. Kailangan muna naming maging isa ni Helen " )

Chin Yi : Siguro naman pwede na akong umalis pero babalik ako para sa'yo Elena Blitzkrieg. Dahil sa hindi malamang dahilan kailangan ka naming iligtas to think na mukhang malakas ka.

Mns. Jorah : 'San ka pupunta?

Chin Yi : Kay Zoren! Miss mo na 'ko agad? Huwag kang mag-alala babalikan ko kayo dito! Sa ngayon priority ko ang kaligtasan ng kaibigan ko.

Mabilis na umalis si Chin Yi. Mabilis namang nakalayo si Chin Yi sa kinalalagyan ng kasama at doon ay tinawagan niya si Zoren

[LINE]

Chin Yi : Zoren! Zoren! Please answer the phone!

" BLEEP! "

Zoren : Oh, Chin Yi ano na balita??

Chin Yi : Whoooooo.... Thanks god, Ok lang Zoren my loves..

Zoren : Bakit napatawag ka? Dali at may kailangan pa akong hanapin

Chin Yi : Yung espada mo ba?

Zoren : Paano mo nalaman?

Chin Yi : Nasa akin espada mo kaya lang.. Naging si Vulcan yung espada mo eh.

Zoren : Huh!?! Vulcan? ( " Ibig sabihin naging isa na lang ang espada ko at si Vulcan! " )

Sige.. Magkita tayo. Siyanga pala.. May nakaharap akong isang Nameless Ghoul.

Chin Yi : Oh my... Ok ka lang ba?.. Wala bang nangyari sa'yo?

Zoren : Sa ngayon, ayos lang .. pero kung hindi ko makukuha ang espada baka mapatay ako ng espada rin ng Nameless Ghoul na yun.

Chin Yi : Bakit?

Zoren : Yung espada niya kasi pareho nang espada na nararamdaman ko kay Georgina. Parehong malakas.

Chin Yi : Kailangan nga talagang makuha mo na itong espada na 'to. Saan ka sunod na pupunta?

Zoren : Babalik ako ng Simbahan pagkakuha ko ng Espada. Napag-uusapan na rin lang natin si Georgina, nakita ko ang espada niya sa isang di ko kilalang Babae.

Chin Yi : What?!??... Zoren hindi kaya..

Zoren : Yun din ang iniisip ko.. Pero 'wag naman sana. Kaya nga kailangan kong balikan ang simbahan. Paramdam mo naman Presence mo para mapuntahan kita kaagad.

CHILDREN OF SETHRO : SEASON 2 (Complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon