COS2 Chapter 32
" Kaaahh!! Kaaahh!! Kaahh!! Ano ka ba , Hawk! Ang bagal-bagal mo naman!!! "
" Eto na nga binibilisan na eh! Saan ba tayo pupunta? "
" Basta sundan mo na lang ako "
Mabilis na tumakas sina Rachelle at Hawk sa gitna ng Labanan ni Zoren at ng Nameless Ghoul.
" BRRDDRRROOOOMMMMMMMM!!! "
Rachelle : EEEEEEEE!!!
Hawk : Whoaaaa!!!
Sa malakas na pagyanig na yun ng salpukan nina Zoren at ng Nameless Ghoul nasubsob si Rachelle.
Rachelle : Aayy!!
Samantalang si Hawk naman..
Hawk : Whoaaaaaahh!!
" THOOOVVFF!! "
Rachelle : Eeeee!!!
Aksidenteng sumubsob sa puwitan ni Rachelle ang mukha ni Hawk
" PAAKK!! "
Rachelle : Ano ka ba!! Umayos ka nga!!
Hawk : Arraayyy.. Aksidente yung nangyari, Grabe ka!
Bumawi sa pagkakatayo si Rachelle at Hawk
Rachelle : Ayun may passage dun. Dun na yun Dungeon!
Hawk : Sigurado ka?
Rachelle : Oo naman, Na-survey ko na 'to eh!
Hawk : Ok.. Sabi mo eh!Rachelle : Huh!?! May dumarating..
Kinasa agad ni Hawk ang kanyang Double Dessert Hawk niya bilang secondary weapon.
" K-TSAAK! K-TSAAKK!! "
Gayundin naman ang ginawa ni Rachelle, binunot din nito ang Espada. Habang hinihintay nilang may lumitaw na kalaban sa kanilang pwesto ay nagtanong si T. Hawk kay Rachelle.
Hawk : Teka.. ano nga pala yung pinag-uusapan ninyo nung Lalake kanina? parang nakapunto sa espada mo. Hindi kasi ako makapag-focus dahil sa biglang sumulpot yung Ghoul na yun.
Rachelle : Kilala nya ang nagmamay-ari ng espadang ito.. Kilala niya ang Estudyante ko.
Hawk : E bakit sino ba may-ari ng espadang yan at gulat na gulat pa siya kanina?..
Rachelle : Hindi mo ba narinig kanina?
Hawk : Narinig ko.. Kaya lang nakalimutan ko na kung ano pagkakasabi eh.
Rachelle : Si--- Sandali nandyan na sila!!!
Hawk : Peasants! Dami nilang nandito.
Imbes na sila ang sugurin ng mga Peasants ay sila na ang lumusob sa mga ito para makaabante sila sa pupuntahan nilang pasilyo.
Hawk : RUN AND GUN!!!
" TRRRUDD! TRRUUDD TRUUDD!! TRRUDD!! "
Kayang bumutas ng makakapal na bakal ng Double Desert Hawk Pistol na Secondary weapon ni T. Hawk dahil sa mataas na trajectory range nito. At ang bala naman nito ay tumatagos hanggang 8 pulgada ang kapal. Kaya pag tamaan ka talaga nito ay huwag ka nang umasang mabubuhay ka pa at lalo sa ulo ka tatamaan.
Rachelle : Hyaah! Haah!! Haah!! Haaa!!
" BWSSHHKK!! BWSSHHKKK!! "
Dahil Soul Eater ang ginagamit na espada ni Rachelle na di malaman kung bakit binigay ito ni Georgina Minfei ay walang kahirap-hirap sa kanya na iligpit ang mga kalaban.
BINABASA MO ANG
CHILDREN OF SETHRO : SEASON 2 (Complete)
FantasíaChildren of Sethro is a Science Fiction Fantasy novel set in a Academy called Sethro Where all Students has a Unique and Gifted Special Powers. The Academy is also build to fight Emperor Tregg's Domination in half of Gaia and maybe soon the whole Pl...