" OH NO! SI DANIELLE!!! "
" RACCOON RUSH!!!! "
PRRVSSSHHH!!!
EYAAARRRRGGGHH!!
Si Rayren ang tinamaan ng Asido si Kaliwang Braso nito. Mabilis siyang tumalon sa Hover ni Danielle at sinalag ang Acid Cannon na para dapat kay Danielle.
Danielle : Rayren!!!
Chrisalyne : Hindi!!!
Chin Yi : Rayren!!!
William : Heh.. Baliw!
Nishea : Huhuhu!... Bakit Rayren? Bakit mo ginawa yun?!?!?...
Rodney : Damn! That's the very idiotic he ever did!
Reginald : You make yourself fry in Acid just to save Another. Can we call this Teamwork???
Rodney : No! This is Insane! This really f*ck*ng Insane! Baliw lang makakagawa ng Ganyan!!!
Admin Roki : Mr. Gates.. Anong nasa isip mo?!?? Masyadong mapangahas yung ginawa mo.
Nurse Garnet : Asclepius...
Asclepius Geneva : ..... No.. He's still in the Race.
Nurse Garnet : Pero Ascle---
Asclepius Geneva : ---I SAID NO!!!!
Rayren : AAAAARRGGGHHH! EYAAAARRGGGHH! KYAAARRGGHH!!
Nagpaikot-ikot sa sobrang pamimilipit sa Sakit si Rayren dahil sa ginawa nito para iligtas si Danielle.
Danielle : Rayren!!!
Rayren : Magdrive ka lang!!!! Haarrggghh!! Eyaaarrgghh!! Deretso mo lang, Kung gusto mo pang mabuhay!!! Aaarrgghh!! Aaarrgghh!! Kaahhh! Kaahhh! Kaaahhhh!! Aaarrggghh!!
Tila naprito ang braso ni Rayren sa tinamo nitong pinsala. Pero nakaya niya pang bumalik sa sarili nitong Hover
Davis : Malas... Di pa siya tinamaan.
Patuloy pa rin ang pagsabog ng mga Mine Bugs habang tumatakas sila.
Ron : Kahanga-hangang pag-aasal sa gitna ng Laro. Pero maituturing itong Kabaliwan.
Limandaang metro na lang at makakalabas na sila sa Minas Grande. Pero patuloy pa rin ang pagsabog ng mga Mine Bugs dahil nagkaroon ito ng Domino Effect na kagagawan ni Ron
BA-DOOM! DADOO-DOOMM!! BRRDADOOOMM!!! DRRDDOOOMMM!!!
Lingid sa kaalaman ni Rayren ay kumilos na rin ang isa sa mga Spertch Bros. na si Bagriel.
" HYAAAAAHH!! "
THOOOMMMM!!
Rayren : GYAAARRRKKK!!
Isang malakas na hampas ng paddle mula sa likod ni Rayren ay binigay ni Bagriel.
Rayren : ( " Buwisit! Nag-umpisa na sila! " )
Bagriel : Hehehehe!! Haahh! Hahh! Hahh! Hehehehe!!
Paulit-ulit na hampas sa likod ang ginagawa ni Bagriel sa Likod ni Rayren. Sumusuka na ng Dugo si Rayren
Rayren : Arrgghh! Arrgghh! Arrrgghh! Arrggh!
Danielle : REEEEEEEN!!!
Subalit sinenyasan siya ni Rayren na magpatuloy.
Danielle : Aaaaaaaaaahh!!
VRRRRRRNNNN!!!
Danielle : Kaasar...Pasensya na Ren!!!!
BINABASA MO ANG
CHILDREN OF SETHRO : SEASON 2 (Complete)
FantasiChildren of Sethro is a Science Fiction Fantasy novel set in a Academy called Sethro Where all Students has a Unique and Gifted Special Powers. The Academy is also build to fight Emperor Tregg's Domination in half of Gaia and maybe soon the whole Pl...