Chapter Seventy Eight : " PERDITION "

606 19 8
                                    

DROOMMM! DRROOMMM! DROOOMM!!

YAARRRKK!!

Rayren : Hehehehe! 2,500 pts. Half on the Go!!!

BANG! BANG! BANG!

Rodney : Ayos, 4, 800 Pts. na!

Si Rayren at Rodney ang nakakakuha ng mga Matataas na Uri ng mga Hayop at Halimaw sa Barret Island sa pagpapatuloy ng Mobhunting Challenge. Si Rayren may tulong na iba at si Rodney naman ay nakukuha ang mga Puntos ng Sariling Sikap dahil pagiging Professional Marksman nito sa murang edad.

Rodney : Doon!
" Huh!?!? "

Rodney : Class B at C ang Maraming Doong mga Halimaw. Medyo mailap pero madali namang patayin.

" Salamat, Kaibigan! "

Ilang sandali pa ay Bigla na lang ginulat si Rayren, Rodney at ng mga Iba pang Kalahok ng Mobhunting sa mga Lumalabas na Notifications sa Kanilang Class Card.

" ZZZING ZIING!! ZIING! ZZZING ZIING!! ZIING! ZZZING ZIING!! ZIING! ZZZING ZIING!! ZIING! "

Rayren : Anong?!?!..

Rodney : What the...

William : ?!?!..

Kimberly Ann : Bakit ganito?!??..

Camillia : Ang..Ang Bilis?!?.. May sira yata itong Class Card nila.

Markus : Bakit ganito? Ang bilis bumaba ng mga Rankings?!?

Ilang sandali pa ay may sumagot na sa kanilang mga Katanungan at Agam-agam

Alyssa : Hindi yan Sira!

Mackenzie : Huh!?!

Trevor : May mabilis nakakapag Killing Spree. Ramdam ko ang Yanig ng Lupa.

Chin Yi : Huh!?!?..

RRRGG..

Chin Yi : Oo nga!.. Pero saan nangagagaling yun!?!
Mackenzie : Malapit lang sa atin yung Pagyanig..

Nacurious ang Iba kaya pinuntahan nila agad ang Soundwave na nakikita nila. At doon na lang tumambad sa kanila ang Daan-Daang Bangkay ng mga Patay na Hayop at Halimaw.

Kimberly ann : Anong!?!?..

Mackenzie : Whoa!?!

William : Paano nangyari 'to!?!?

Chin Yi : Ang daming Patay na mga Halimaw..

Trevor : More in 25 pts. ang mga napapatay niya. Kungdi sya titigil sa ganitong Killfarm malamang Lahat ng mga Pinaghirapan nina Rayren at Rodney masasayang.

Angela : Every one minute, 15 agad ang mga Napapatay niya.

Kimberly ann : Kung ganon, Sa Isang Oras makaka 900 siyang Class C Species!?!

William : Lagpas-lagpas na sa Kota na 10,000 pts.

Trevor : Pwede mangyari yun kung hindi Random Species ang mapupunta sa kanya. Baka may ma-encounter siyang mga Class A. Pwede siyang matagalan

Kimberly ann : Pero sino ba gumagawa nun!?!?

Maya-maya pa ay may Lumabas mula sa Pumpon ng mga Dayami

HEYAAHHHHHHH...KAHHHH! HAHHHHH! HAHHHHH!!

William : Huh!?!
Chin Yi : Hm?!?

Kimberly ann : Si....Siya si...

" Hello po! " Hihihi..

William : Taga- Bartz yan.

" Hello po! Hihihi "

CHILDREN OF SETHRO : SEASON 2 (Complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon