Part 19: United Nations (2nd Entry)

89 3 1
                                    

Alice POV

"Tandaan mo teh ha. Confidence! Pak mo lang yan.."

Sabi ko kay Yhell habang sya nakahawak sa kamay ko. Shocks ang lamig ng kamay nere. Halatang kabado.. Si Carlo man kasi.. Kanina pa paikot ikot dine sa backstage. Ngayon lang kasi sila nasali sa gantong contest.

Nakita ko si Brixx na lumabas dun sa fitting room ng backstage.

Omyshet.

He's wearing somewhat vest? Pero kuta abs nya. Tangna.

Lord. Ilayo mo ako sa tukso. Eh.. Tukso lumalapit sakin eh. Pano ba yan? CHAROOOT!

"Hoy. Panget ng suot mo." ako

"Ang hot ko kaya."

"Oy. Lakas ng aircon hah? Infairness. Anong brand?"

"HAHAHA! Loko.."

Maya maya lang lumabas din si Kathleen sa fitting room.. She just smirked at us. Pero I must admit. Ang gondo nyo huuuh. She's wearing ang orange gown.. Australia ata napunta sa kanya weh. Malay ko ba kung bat orange.

Si Yhell she's wearing a white furry gown with ruffles sa baba, a large headdress. A gold scepter and her hair was sprayed yellow to the shade of gold.

Nosebleed.

Ginawa kasi namin syang Aphrodite (The Greek Goddess of Beauty ang Love..)

Sobrang gulo ng backstage na halos stampede na halos di na ko makalabas.

--

"Anyare sa loob? Bat di mo nisamahan si Yhell dun?" Geann

"Bawal shunga.." sabi ko..

Nagtabi tabi na kaming barkada.. Yung Heptagon nasa harap lang namin. Syempre normal na may katabi na silang mga babae.

I mean.. TUMABING MALALANDING MGA BABAE

"Alice.." Renzo

"Oh?"
"Ano hitsura ni Brixx?"
"Hot.."

"HAH?"

"WALA! Sabi ko ang HOT naman dito sa stadium! HUUUH! Hanineeet"

Ok. Palusot.com XD

"Ahh. Ano nga?"

"Nakavest na blue.. Tas magandang pambaba. Ano ba bansa nyo?"

"London. Sainyo---"

"Ladies and gentlemen the pageant of Mr. and Ms. UN will start in 5 minutes.. Contestants? Ready na ba kayo?" Speaker

Nakarinig kami ng mga sigaw sa likod ng backstage.. HAHAHA! Kinakabahan ako for her..

Mr. Chinito: Impossible Love StoryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon