Part 20: Dyler Is MOO :">

77 1 0
                                    

Alice POV

Argh. Napakasama ko.. Binasted ko na si Brixx.. Pero di pa naman sya nanliligaw :/ Eh.. Tama naman yata eh? Kasi..

Di ko man talaga sya gusto.. Si Dyler talaga eh :"> Nagulat na lang ako nung biglang lumipad yung pinto papuntang Luneta. Char.

Bumukas lang bigla yung pinto.. Nagulat kami ni mama.

USO KASI DINE KUMATOK -.-

"Alice! Ok ka na daw? Anong masakit? Uminom ka na bang---"

"OA?! Oo! Ok na ok na ok na ok na ko"

I gave him my very warm smile.. Jusko. Pawis na pawis to. Guess who? Syempre sino pa ba? :)

Dyler Tan.. Grabe nakaID pa sya.. HAHA! Nagmadali siguro reng isang re.

"Ay mano nga po tita.."

Ngumiti lang sa kanya si mama and tumayo..

"Baby.. Labas lang ako ha? Padating na daw si daddy mo.. Usap muna kayo ha?" Mama.

"Sige.. Pauwi ka kay Da.."

"Nak nasa highway na.. Sige.."

"Ehh. -.-"

*eeeewwwnggg jugug. (Tunog yan ng pinto XD Umangal panget)

"Musta na?"

"Kulet.. Ok na nga..." nakayuko na lang ako sa kiligg. :""""""""> Ikaw ba naman kashiiii XD

"Ahh. Gusto mo kumain?"

"Ayoko eh.."

"Pero nagpapauwi ka kay tito? Hahaha. Sige na.. Kahit ano.. :)"

My ghhaaaaaaaad! XD Nakakashunaw as in.. Ice Cream ang peg ko dito.. Nakakatunaw talaga.. And his eyess! Jusko. Nakakakita pa kaya to? :">

"Ah.. hahaha! Eh.. PIZZA sana.. Kaso..---- UYY! Anong gagawin mo?"

Nung pagkarinig pa lang kasi nya ng PIZZA biglang tumawag..

"Relax.. OOrder lang ako.."

"HUUUY! O sige. Ere pera.."

Inaabot ko na yung pera sa kanya pero ayaw. -.- Jusko.. Nakakaloka!

KILIG PWET! :"""">

"Yan ok na :) In 30 mins. Nandito na yun ;) Hintay lang ha..."

Napakagwapo naman nere! Shems. Tapos.. Apaka thoughtful pa.. Napakabaeit. MATALINO!!! :"> Perfect package..

"Uyy.. Ui Alice.."

Ngayon ko lang kasi narealize na gabi na pala.. 9:06 PM.. At.. Narealize ko din.. Na ang ganda ng katawan ni Dyler..

ENEEBEEEEEE!

Ang fit kasi ng suot nyaaaa. Ghad. Nakabukas ba yung ercon o sira? ANG INEEET!

"Oi Alice!"

"Ay ang hot mo!" sabay takip ng bibig.. :O My gooosh :/

Bigla kasi nya kong ginulat eh! Nakatulala pa naman ako sa kanya!

"H-hah? Hehehe."

Nagkamot pa sa batok T^T

Bigla nanamang bumukas pinto and nandun na si Dada. Yumakap lang sya sakin and kissed my forehead.. Aww :)

"Dont ever do that again huh?"

"Yes.. Haha! Uwi ko?"

"Wala eeeh. Nagmadali kasi ko ng uwi.. Sorry baby.. Oh! Eto pala ang manliligaw ni Zylla ah.. Ay este.. KAIBIGAN hahaha!"

My ghad daddy -.- Nakakaloko tawa mo. HAHAH!

"Opo hehehe. Mano nga po.."

Ayun. Nagusap nanaman sila.. Hindi ako makarelate! Jusko..

About entrepreneurship yung pinaguusapan.. Malay ko ba dun -.- Mga chinese talaga wooh.

Maya maya pa.. May nagabot na pizza na samin..

O.O

Is this?! 2 family size?! Grabe! XD

"Anak! Sino bumili nito?" Sabi ni Dada

Nginusuan ko na lang katabi nya.. Jusko. Mayaman eh -.- Ano bang magagawa ko?

"Ahh. Salamat Dyler ha?" sweet voice naman tong si mama. Kaloks..

Napakamot lang sa batok si Dyler sabay ngiti ng walang mata kay mama.. T^T Don do that! I'll melt.. Pero parang normal na sa kanya yun eh..

"Nak.. Lalabas lang kami ni Dada mo ha.. Tanong naming kay doc kung pwede ka na bang iuwi bukas :)" mama

"Sige po.."

"Dyler.. Pormahan mo na yan.." Dada

"Da!!!!"

"Hahaha! Tara na ma..."

*ewwwwng jugug

Napatingin ako sa ID nya and I saw something... Is that?

"Oy.. Patingin ID mo.."

"HUH?! Yoko nga!" habang kumakain ng pizza. Pokla. Nakakatatlo na tong isang re -.- Kala ko ba sakin yan? XD

"Dali na kasii!"

"Kiss muna!"

Tas..

My ghad..

Nagkatitigan kami ng matagal...

I can feel na lumalapit sya sakin..

Ghoood.

Nakatingin sya sa lips ko... LORD! Ayoko paaa!

Nung saktong pumikit na ko at di ko na kasi alam gagawin eh...

"Eto na nga.. Ano ba kasi titignan mo?"

PAASA =.=

"Woooo. Pikit ka pa jan.. HAHAHAHA!"

CONFIRMEEEED! XD

His full name is..

ALEXANDRIO JOHN V. TAN

CHAKA NG NAME! HAHAHA! Pinagtawanan ko ng pinagtawanan XD Halata naman kasing pulang pula na sya. Ang puti kaya nya!! HAHAHA!

"What's funny? Yung mukha ko ba?"

"Hinde!--- HAHAHAHAHA! Alexandrio--- HAHAHAHAHA! Ngayon ko lang.. kasi---- HHAAHAHAHA! Huuuuu! Pigalan nyo nga akoooooo!"

"Baliw. Ano ba nakakatawa sa pangalan ko? Ayoko na nga.."

Tas tumigil na ko.. Naoffend ko ata? :/ Tinalikuran ako eh... Kala ko aalis na sya :( Tumingin lang sya sa malayo...

"Uy.. Sorry... "

"......"

Nilalaro lang nya yung kurtina... Halaaaa.

"Uy Dyler... Sorry na... Ummm. MOO.."

"Anong MOO? Baka ka ba?"

"Dyler.. is MY ONLY ONE.."

(A/N) Thanks sa lahat ng sumusuporta sa story ni Alice, Dyler at Brixx! :)) Nakaaim na ko ng 20 parts :) Continue to 30 na to! :P BTW you can ask me on ask.fm about the story on dracoMalfoy22 or follow us on twitter (@joe_david24 and @greenLANTEEERN) Salamat :* Spread. Vote. Support :D Love you guys..

GreenGlynx~

Mr. Chinito: Impossible Love StoryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon