(A/N) Sorry po kung nadelete yung unang version ng chapter na to -.- Kasi naman eh XD Nadelete ni Joan. Kala nya draft na napublish. Di nya alam na naedit ko na pala. HAHAHA! Pasensya po..
Brixx POV
Ere kami ngayon.. Nakikinig sa mga boring na nagsasalita sa stage.
Foundation week eh. Di pwedeng di pumunta lahat.
*plop*
Tapete. Ano ba yun?
May narinig na lang akong mga halakhak pagkatapos kong pulutin yung lamukos na papel na binato sakin ni Luigi. Tss. Mga walang magawa sa buhay.
"Oy Luigi. Nabadtrip ata.. HAHAHAHA" Venn
"Pre senysa HAHAHAHAH! Wala lang talaga kaming magawa.."
'SSSSSSSSSST!'
HAHAHA! Buti nga sa inyo. Sinaway kasi sila halos lahat ng mga estudyante sa ingay nila.. XD Buti nga!
"Tss. Naconfiscate kasi cellphone ko eh." Luigi
"Sino ba naman kasing mag CP ka sa gantong lugar?" Zhe
"Huu. Yamuna yun! HAHAAHA!"
"Masayahing bata.." Renzo
Nagkwentuhan na lang sila dun. Ay nako. Puro kalibugan nanaman pagkukwentohan nyang mga yan. Ewan ko ba pero parang may nagtulak sakin para matingin sa lugar kung san nakaupo sila Alice.
...
Shet. ANG GANDA TALAGA.
Mahirap kasi medyo madami ring nagkakacrush at nagkakandarapa kay Alice. Maganda na. Mabait pa. Hays. Sabi nila sociable.. Eh..
Bat di nya ko kaibigan?
HAHAHA!
Hindi pa ko nagpapakilala ng pormal sa inyo no? Sige..
Brixxstone Chavez ang pangalan ko. 3-A dito sa Stonefield University. Kung alam nyo na.. Naging kami ni Kathleen Caldejon. Pero.. Oo nga.. Binaon ko na sa inner mantle yang alaalang yan.
Ayoko ng gaganunin ako ng isang babae.
At dahil sa impresyon na yan.. Hindi maalis sakin na lahat ng babae ganyan.. Totoo naman eh?
Bigla na lang magpapalit ng desisiyon. Biglang magiging bipolar. Tss. Nakakainis!
At wala rin akong kaibigang babae. Kung napapansin nyo.. Ang tropa naming ang pinakasikat at kilala sa HS Department ng Stonefield. Madaming nagkakacrush saming pito.
Simula nung nangyari yung kay Kathleen ay di na ko uli lumapit sa kahit sinong babae.. Hindi ko na sila kinausap.. Nakakairita lang.
*snap
"Oy pre! Matunaw gagu." Bers
"Walagan basagan ng trip pre ah."
"*sigh. Kala ko ba.. Wala ka ng lalapitang babae?"
"Iba sya pre eh.. Iba sya sa kanila.. Kalog sya. Masaya siguro kasama.. Kasi kita mo naman oh.." sabay turo ko sa pwesto nila.
"Huuuh. Tinamaan nanaman ng pana ni Kupido HAHAHAHA! Pre.. Gawin mo na lahat para makuha sya.. Tulungan ka naming!"
"HAHAHAHA! Kaya mahal kita eh.."
"HAHAHA! I labyu pre!"
"Labyu too!"
HAHAHA! Si Bers nga pala yung pinakakumpare ko sa kanila. Bromance nga ba tawag don? Oo.
Holding hands? San ka nakakita ng 2 lalaking ganon? Puta. Pero di kami bakla! Kumalat nga sa HS Department na bakla kaming dalawa. Puta yan.
Tapos biglang..
ALAM KO NA!!!!
"Renzo. May papel ka bang dala? 1/4 lang?"
"Oo. Eto oh. Aanhin mo ba?"
"Basta.. Pre.. Samahan mo ko punta tayo sa CR" si Bers na yung kausap ko.
"Ha? Pre may bowl dun. Bat dyan mo pa ilalagay yung ano mo?"
"Gago ka ba? Di ako mag*******. Tara na!"
---
2nd floor.
"Pre.. Bat mo ba ko hinitak dito?"
"Gawan mo nga ako ng eroplano..."
"Tangina pare."
"Dali na!!!"
Kaya wala na syang nagawa.. Alam nyo ba yung plano ko? HAHAHAH! Malalaman nyo mamaya..
FAST FORWARD ULET.
Ready.. Aim.. SHOOT!
---
Geann POV
"Contestant #8. Nicole Bautista of 3-C!"
WOOOO! Palakfakan! XD HAHAHAH! Si Nicole yan eh.
Kaklase ko.. Bonggang bongga ang outfit.. Oha!
*plop.
Shanginamels.. Sino nagbato sakin neto?! Tss. Maitapo na nga..
Maya maya..
"Oy Geann nakatingin sayo si Maam"
Ha?
Tumingin ako sa direksyon nila Maam at nakita ko yung terror na teacher naming na nakatingin sakin. Tungunu. :/
Sumenyas sya na pulutin ko raw yung papel sa ilalim ko..
=.=
NO CHOICE KUNDI ILAGAY SA BULSA. BWISIT.
Kenino ba kasi to?.. ABA! May number.. Kenino naman kaya to? Nako.. Paguwi na nga lang..
(A/N) HAHAHA! Sorry sa late UD haaaaa. :* Spread this story po. Vote please! :D
GreenGlynx
BINABASA MO ANG
Mr. Chinito: Impossible Love Story
Teen FictionAlice, Alice.. In WONDERLAND? She wishes so. Pero ito ang REAL WORLD. Facing problems, joy and sadness. Normal teen.. Pero makikilala nya si Dyler.. Obviously.. Isang CHINITO. And her whole world changed from SIMPLE to OMG. How IMPOSSIBLE? Read on...