Tasha's P.O.V
Nagising ako, dahil sa may humawak sa kamay ko. Minulat ko ang mata ko nakita ko si Charlotte at Maddy . Pero wait, ang natatandaan ko, nasa parking lot ako kanina ah, bat nandito ako? Nasa hospital? Kinapa ko ang sarili ko kung may damit ako. wag kang tanga Tasha , hospital nga diba , hayyss, siguro sila ang nag dala sakin dito.
"Oh my god your awake na girl, you know nag-alala kami sayo , kala namin comma na, huhu" sabi ni conyo girl, hahaha
"O.a mo din eh no?" Sarkastikong sabi ni Maddy, haha eto naman si mema pose. Tama nga ba? Ayy basta un na un.
" haha , hindi tulog pako, tulog na nakamulat ang mata" sabi ko sakanya at natawa naman si Maddy. Dahilan para mag-pout tong conyong to hahaha, pero kahit ganyan yan mahal namin yan.
Nag-kwentuhan lang kami ng nag-kwentuhan hanggang sa pumasok sa E.R si Sammy, kasabay ang Doktor na pwede na daw akong lumipat sa kwarto.
"Siya nga pala, kayo ba nag-dala sakin dito?" Pag-babasag ko ng katahimikan.
"Naku girl, you know kung sino ? Mahihimatay kanalang, pero wag naman sana, hahaha ang mga campus crushes lang naman , youre so bongga girl. So nakaka-inggit" sabi ni charlotte habang nakapout. Haha cute lang
Pero wait? Ung mga heartrobs sa school? Sila? Waaaaaa! Sana si Evan yun. My ghod. Hahaha. Pero pabebe muna ako."ha? Sino dun?" Sabi ko haha curious kasi e. Haha curiosity kills cat. Haha tama ba? Ah basta
"Valdez brothers" sabi naman ni Maddy. Oh my god kasama si Evan yieeee! Hahaha pero ung isa ay ka-year ko. Ethan yata name nun eh. I heard a lot of news about him. Bully yun. Hayy nako.
"you have to thank them" sabi naman ni Sammy
"Ha? " sabi ko? Ako kakausapin ko ung mga un ? Nakakahiya naman yata? Pero dapat lang naman na pasalamatan ko sipa dahil tinulungan nila ako diba?
"You heard it right" sabi niya. Phew nakakatakot.
"o-oo naman, teka lang ah, m-meron k-ka ba?" Sabi ko sakanya ng nag tataka. Iba kinikilos nitong babaeng to e. Haha. Nag -tinginan muna sila at
"Hahahahahahahaha" nakitawa nadin ako kasi. Namumula siya edi ibig-sabihin eron nga hahaha.
"E-eh sa n-ngayon ako d-dinalaw . Pero teka nga!--- anu ba ! Wag niyo kong pag-tawanan!" Nakaiwas na tingin niya samin. Haha I knew it. Meron talaga siya. Kasi kung wala eh masyadong hyper yang babaeng yan.
"Pero maiba naman tayo sino kaya ang tarantadong gumawa niyan sayo?" Sabi ni Sammy. Napapa-isip nga din ako dun eh. Kaso di ko talaga alam. Pano ba naman kasi---, siguro insecure yung gumawa sakin neto. Niyahahahaha. Pero seryoso pwede din kasi kaibigan ako ng mga Campus P. Baka na-iingit sakin. Or pwede ding related sa pagiging Loser ko. Bully siguro ang gumawa neto. Tsk tsk~~~
"Hoy ano ba! Kinakaisap kita ah!" sigaw ni Sammy na nagitla naman ako. Juskong to. Meron lang eh nag-kakaganyan na. Hahaha dibale ako nalang ang mag-aadjust.
"Ah, hehe sorry naman . tungkol dun sa tanong mo eh, hindi ko talaga alam kung sino" nakayukong sabi ko.
"Dibale, ipapa-imbistiga natin yan. Humingi nako ng tulong sa mga Manong guard satin " nakangiting sabi naman ni Maddy. Hayy ang sarap talaga ng feeling na maraming concern sayo. Hehe nakaka-taba ng puso.
"Salamat ha" pahina ng pahinang sabi ko sakanila.
"N-naabala ko pa k-kayo""Anu kaba girl, you know na lagi lang naman kaming nan-dito pag need mo ng help" nakangiting sabi ni Charlotte.
"Tama. Uunahin kamuna namin kesa sa ginagawa namin kung kailangan mo kami" sabi ni Maddy
"Osya oo na . Mahal ka kasi namin. Haha group hug naman diyan!" Sigaw na sabi ni Sammy at lumapit sila sakin at niyakap ako.
BINABASA MO ANG
I'm In love with the wrong person (On-going)
Teen FictionShe is not that type of girl you think. Are you curious? Just find out.