Continuation... (ikaw?! nanaman?)

9 2 0
                                    

Nagising ako sa katotohanan ng sigawan niya ko.
"Hey ano ba! Nakatanga ka nanaman jan! Dikaba papasok?!"yeah. Si yena. Kahit ganyan yan diko parin siya pinapatulan, pero pag sumobra siya wag niya kong galitin. (Hahaha jk lang)

Back to reality again.

"Oo na eto na nga oh diba?" Sabi ko habang iniimpake mga gamit ko.

"Make it fast! Ang bagal bagal mo!" Yena

---school---

Bumaba agad kami , as usual pinagbubulungan kami. Ganun talaga siguro pag transferee.

Puro ganito naririnig ko.
-----

"Ang ganda nung isa pag tumingin ka naman sa isang kasama niya, grabe no comment"

"Pre, pormahan mo na agad yung isa"

"Tsk. Muka silang maarte, "

"Ang ganda nung isang girl grabe"

"Sure ako mga pa-fame lang yan"

"Kambal sila, dilang pala-ayos yung isa"

"Ang ganda nung isa , tapos yung isa simple lang"

"Magkapatid ba yan? Mukhang alalay yung isa eh"

What the ---? Ako alalay? Ganun ba talaga ka layo ang mukha ko kay yena? Baka naman hindi talaga kami mag kambal?
What the? Nakaka-badtrip dito sa school na to ah! Masyadong mga judge-mental.

"Look oh, ang cute nila"

"Bro ang ganda ila pareho oh"

"san kaya sila galing na school no bes?"

hayyy dami bulungan , nakaka ilang. Pumunta muna kami sa Dean's office . Para tanungin kung saan ang room namin. After that , pinuntahan na namin. Kaya lang may nakasalubong ako yeah nawala sa paningin ko si Yena,asan na ba yun?
Omg .parang mga gangster oh no. Parang papalapit sila sakin. Lumingon ako sa paligid , my gad nasa 2nd floor pala ako. Ni hindi ko man lang napansin. And worst ako Lang yata ang babaeng napadaan dito.
-----
Omggggg malapit na sila sakin , ano ba to. First day of school ko ganto pa? Shizzzz naman oh.

"Miss? San ka pupunta ? Baka gusto mo ng kasama?" Sabi sakin nung malaking lalaki. Hala .paatras naman ako ng paatras.

Konti nalang ang pagitan. Omayyy gad holy mother of cheese cake . Ano gagawin ko?

Edi

3!














2!




















1!






















Taaaaaaaaaaaakkkkkkkkkkbbbbbbboooooooooo!!!!!

Waaaaaaa daddy ayoko na. AYOKO NA TALAGAAAAAA . HUHUHUHU .

Aray! Hala may nabunggo ako. Pag tingin ko.
Holy cow! Ang gwapo shet, hala erase erase. Sumunod na nangyari inalok niya kamay niya para makatayo ako. Hindi ko sana tatanggapin kaso nakakahiya naman kung tititigan ko lang at di papansinin diba?kinuha ko na kahit kalyuhan kamay ko.

"Sorry Miss" sabi niya, wait diba dapat ako yung mag aapologize?
Napaka gentleman naman neto haha. Shet ang gwapo talaga.

"Sorry po, pasensiya na po kayo, " sabi ko nalang ng nakayuko. Nakakahiya mukha ko e.

"It's ok, mag ingat ka nalang sa su-------"siya. Sayang di natapos may umepal jk.

"Meg!!!!! Ano ba! Bakit kasi hindi moko hinintay!? Bahala ka na nga diyan maghanap ng room!!!" Hala galit na siya. Tumakbo nako sakanya. Hala kasi naman bat naligaw pako. Hayyy

I'm In love with the wrong person (On-going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon