Summer's P.O.V
Nag-iinit ang ulo ko! halo-halo ang emosyon ko, may guilt, inis at galit! Sinasabi ko na nga ba eh! Lintik na Hailey yan! Haileyparot ang king ina. Kumukulo ang dugo ko. Pag-ganito ako gusto kong manapak! Naiinis ako sa sarili ko dahil wala ako nung nangyari yun! anong klaseng best friend ako! May nag-balita lang sakin isa sa mga classmates namin. Nasa tabi ko ngayun si Maddy at Si Charlotte. Na bakas din ang galit nila , masyadong seryoso.
Pilit kong kinakalma ang sarili ko hanggang sa makarating kami sa clinic. Wala ng problema sa mga professors namin ngayun dahil nag-excuse kaming tatlo . Pano ko ba ito ipapaliwanag kila Tito ? Hayyy.
"Nurse asan po si Ms. Perez?" Malumanay na sabi ni Maddy.
"Ahh siya ba? nandun nag-papahinga, wag kayong masyadong maingay ha? Baka magising siya, masyado siyang maraming pasa sa mukha at katawan, kaya nakatulog siya" sabi niya at ngumiti nalang kami.
pagkatapos kong hawiin ang tela, and then. Tears falling to my eyes when I see my best friend . Bakit siya nalang lagi? laging Nag-hihirap ng ganito, hindi niya dapat dinadanas ang mga to. Agad kong pinunasan ang mga luha ko at umupo sa tabi niya.
"Sorry nung nangyare to, wala ako sa tabi mo. Wala tuloy nag-protect sayo! Hmmp! Lagi kanalang nilang ginaganyan! Kelan kaba lalaban? Ha? Pinapabayaan mo nalang sila na ganyanin ka? ABA E KUNG AKO SAYO MAG SUICIDE KANA! KESA GANITO UNTI UNTI PA!" Sabi ko at natawa naman tong dalawang bestfriend din namin.
"Sorry talaga Ash, huhu I promise maaga nakong papasok parati! Lara sayo mag-audjust ako. Huhu kahit tamad na tamad ako. kahit sinusumpa ko lahat ng school. papasom parin ako ng maga para laging may back-up pAg inaaway ka! Huhuhu" si Charlotte
"yeah Tash, sorry din masyado akong nag-pupuyat kaya minsan late nadin ako pero hindi ganoon kalala kay Charlotte. Madami kasing bagong libro akong nabasa , you know naman Idol ko talaga si Shakespeare hehe. sorry talaga. Oo ngayon lang ako madaming sinabi. Bakit kasi nagka-ganyan kapa? Hayaan mo lalabas ang totoong kulay namin. Pag ginalaw ka nila uli, kaya kung ako sayo Tara na gising na diyan , two hours pa bago kay Mam Talejo.hehe" sabi niya habang humihikbi. Maddy. Wow daing sinabe ah hehe.
BINABASA MO ANG
I'm In love with the wrong person (On-going)
Teen FictionShe is not that type of girl you think. Are you curious? Just find out.