Tasha's P.O.V
1 month narin ang lumipas , sa amin na nag tatrabaho si Manang Lucy, napaka bait niya. Nagustuhan din siya nila Mommy At Daddy, well di niyo sila masisisi .... Nga pala Intramurals na !!! My gad . Cant wait! Hahaha base este soft ball player kasi ako :D.
"Una na po ako Manang!" Nagwave nako sakanila.
@school
May lindol ba? Wala naman ah. Ang daming mga babae ang tumatakbo papunta.... Sakin?
"Kyaaaaaa"
"Etannnn! Anakan mo ko plssssss!!" Dafuc. Eww.
"Evan of may layp!!!! Waaaaaaa i lab yu na talaga !" -.-
"Blake! Please marry me!!!!!! "
"Tommy sana ako nalang yung burger na hawak mo! Para matikman mo naman akoooo!"
Pfft. Napalingon ako dun. Si Shabilita .lahat nag tawanan sa sinabi niya . Hahaha oo promise yan ang name niya bagay sakanya. Para kasi soya buddah eh. Oops. Ang lakas ko makapanglait. Kagandahan?Wait bat di pa nga pala ako pumapasok? Pake ko nga pala jan? Haha patawa.
*fast forward. Classroom*
"Kyaaaaa omgeeeee! "
"Nandyan na silaaa! "
"May gosh makapag-makeover nga"
"Bes, pantay naba kilay ko?"
"Penge namang polbo oh"
"Kilayan mo nga ako Cara"
Ewww. Bayan. Malamang sa malamang papasok na yung mga "campus prince" kuno. Ano ba tong school na to. Daming arte.
Wala pa naman si Ma'am. Magbabasa muna ako. Diko pa natutuloy yung Romeo and Juliet eh haha. Wala pako sa kalaha----
"Akin na nga yan!" Tinaas pa niya lalo. Wattt daaa. Guess who? Edi si Ethan! Badtrip to kahit kelan. Lakas umepal.
"Hahaha ang hilig mo pala sa mga love stories hahahaha sagwa" ano daw? Wow ah.
"Pake mo? Akin na nga. Ang epal mo kahit kelan " bwisit kong kinuha sakanya yung book. Baka masira pa . Hiniram ko lang to sa library.
Pagkaupo ko. ... Here we go again
"Wow ang kapal ng muka niya para sabihan si Ethan nun!"
"Oo nga fren, fc masyado"
"Nerd lang naman nag tataray pa. Kadiri"
"Yeah, nerd na nga lang ganyan pa umasta"
"Buti sana kung si ----"
"Ako? Haha mas bagay ako kay Ethan no! Yan? Yung nerd na yan? Yuckk. Pwee" sino pa? Edi si Hailey. Haileyparot.pfft. bahala siya sa buhay niya. Nag-aaksaya lang ako ng oras sakanila eh. Diko nalang sila pinakinggan. Nanjan narin naman si Ma'am.
"Good morning class. As of today mag se-seatwork lang kayo ha. Oh I forgot. Malapit na ang intramurals . And dito sa C.A gaganapin lahat ng tournament. Pero bago yon. May magaganap munang Mr. And Ms. Inramurals 2017. Alam niyo naman , dapat manalo tayo kasi dito sa section nato nag-galing ang nanalo last year. Kaya dapat piliin niyo kung sino yung karapat-dapat. Absjsjsnsjsnsksmsgsuenxls" mahabang litanya ni mam di nako nakinig sa huling sinabi niya. Hayyy Mr.And Ms. intrams nanaman. Katamad eh. Pero kung soft ball yan, malamang active ako.
"Mam si Hailey ang ilaban natin sure win !!!"
"Mam si Megan nalang! "
"Mam sa lalaki si Ethan!"
"Mam for me, ang karapat dapat ay si papa Blake!" Bakla yon. Pfft.
"Mam eh kung si nerd ang ilaban natin? Hahahaha . Mam si Tasha !" What!? Ako ? Insulto na to ah. Alam na ngang di ako maganda. Nakakaloko tong mga classmate ko.
"Mam ayoko po! Matatalo lang tayo kung ako ilalaban niyo" me.
Kainis sila! -.-..... >…<"No si Hailey!" Alipores niya yon. Kaya nga si Haileyparot nalang ang ilaban. Keri niya yon. Yan pa.
"Stop! Wait lang wag naman kayong mag-bulyawan! Mga boys ang pipili kung sino ilalaban sa girls and girls ang pipili kung sino ang ilalaban sa boys. Ok?"
"YES MAM!!!" Sabay sabay nilang sabi.
"We are having an elimination for Mr. And Ms. Intramurals, the table is now open for Ms. Intrams" ano to class organization. Hahaha
"Mam I nominate Hailey" sabi nung isang bestfakefriend niya si Yena.
"Mam I nominate Tasha!" What da. Si...Summer? Yung totoo? Kaibigan ko ba talaga to? Nilalaglag ako. Ano bayannnn. Lupaaaa kaini mo na koo.
"Mam I closed the nomination!" What? Ako laban kay haileyparot. Malamang panalo yon. Kainis na . Di na nakakatuwa -___-
"WERE SECOND EMOTION!" Sabay sabay ng mga classmate kong sabog.
"Ok , whos in favor for Hailey?" Tinignan ko , hahaha yes panalo siya, syempre isa nako sa bumoto.
"Sorry Ms. Perrez but you have to vote your self oh I forgot boys lang pala ang boboto" edi shing shang fu lala.
Pero hahaha ok lang ! Halos lahat na ng boys!
9 yung boys na bumoto sakanya....
Bali .. O___O. Bali 20 silang lahat so that means? Paktayyy ..
"Whos in favor for Tasha?"
11? Hala edi ako ang ilalaban? No way!
"Mam but ayoko po. Mam si Hailey nalang po"
"Oo nga Mam ako nalang po, kaya ko yon,sure win pa diba ..classmates? Saka sayang effort niyo and the worst mapapahiya lang ang section natin."
Yung iba um-oo... I also agree to her
"But sorry tanggapin mo ang pag katalo Hailey, and for you Tasha, hindi ka pwedeng umatras. Ikaw ang ilalaban natin. Binoto ka nila hindi dahil sa pinag-tripan kalang. Binoto
Ka kasi naniniwala sila na you can win" can lang naman eh."Mam---"
"Oops! No buts. Iiwan ko nalang sayo yung seatwork ha. Pasulat nalang sa board, pinapatawag kasi ako ni Dean" halaaaaa
Why life is so rude to me.
Huhuhuhuhu
Tumingin ako sa mga boys na bumoto sakin. To be exact, pinagtripan ako, binelatan ako. Lalo na si Ethan and friends kainis!..
Wait may kulang.. "Mam!" ,Mam!" Tinawag ko siya pero di na siya lumingon. Edi ba yung lalaki pa? Gaganti ako. Pero... Yun naman yung makakapartner ko. Kainisss!
A/N: Sorry po super late na. And di na po ako nag u-ud hehe. Busy po kasi anyways enjoy reading! Hope you support it till ending! Hahahahahaha
BINABASA MO ANG
I'm In love with the wrong person (On-going)
Teen FictionShe is not that type of girl you think. Are you curious? Just find out.