CHAPTER 1

189 19 9
                                    

Phoebe's P.O.V.

"Waah! Ang gwapo niya talaga!"

" and he's so hot too!"

" OMgeeh! Lord please take me!"

Ano ba, masyado namang nagpapanic ang mga girls. Dadaan lang ako oh. Baka himatayin sila and ako pa ang may kasalanan ha?? Haha.

" Grabe ang pogi din nung kasama niya!"

" Kuya, whats your name?!"

" I like you kuya! Wowoot!"

Haha, pati si rum pinagkakaguluhan na din ng mga bebot ah XD Mana talaga siya sakin :D

Grabe! Ang sakit pala sa bangs maging pogi noh?? Ang sak...

*BOOGGSSHH*

" Pwede ba tumabi kayo diyan?"

" Ang epal niyo noh?!"

" WEIRDOES!!"

"NERDOS KAMO!"

" HAHAHAHAHA!"

" KADIRI EH!!"

Aray ha? Parang mas masakit yata yung mga sinabi nila kesa sa pagbato nila sakin eh!

Kainis!

Ano ba naman kasing problema nila samin? Pede naman silang mag excuse in a right way, di yung mambabato kaagad.

Walanjo! Agang aga ganito agad ang pawelcome sayo eh!

Sapul na nga sa ulo ko, natapon pa yung mga books and paper works namin ni rum.

" Phoebe? Okay ka lang ba?" He asked then started helping me.

" Tss, okay lang. Tutal sanay na naman ako eh."then i smile. A fake smile.

" Ang drama mo ha? Hayaan mo na sila. Hindi man tayo nabiyayaan ng kagwapuhan at kamachohan, atleast nung umulan ng utak tayo lang dalawa ang nakasalo XD" haha, natawa ako sa sinabi niya ah :D BTW siya nga pala si Rumney Truman, my one and only friend. Katulad ko, wala din siyang ibang inisip kundi ang mag aral. Nerd ika nga. He is not poor, infact he is the owner of this school the Fellcon University. Hindi siya kilala sa FU cuz he don't want to. He don't want anyone to know his identity, kaya his family let them hide himself about the truth. We were best buddies since pre elem.

" and it's fix. Oh phoebe let's go?" I just nod. Napatingin ako sa likod. Nandiyan na pala sila.

" WAAAH!! Hendrix please be mine!"

" No he's mine!"

" Callahan can i get your phone number?!"

"Baby Ivi, itanan mo na ko please!!"

They are the School Royalties in FU. Ivison Lancster,his dad is the business partner of Rumney's dad. The other one is Callahan Porter, son of the highest paid architect in asia.

*BOOGSH!*

" tabi nga! Paharang harang eh. -_-"

"Sorry po."

" Weirdo."

And siya naman si Hendrix Coltherd, their leader. Their family was the owner of the biggest company in asia. Ang yabang niya, ang angas at ang taas ng tingin niya sa sarili niya. He is also my brother.

I LOVE HER, but She's different..(VERY SLOW UPDATE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon